Bình Dương: Nhiều trụ ATM toàn tiền mệnh giá cao

Đó là kiến nghị của cử tri phản ánh trước kỳ họp thứ 4 - HĐND tỉnh Bình Dương khóa IX khai mạc vào ngày 13-7.

Tình hình tội phạm diễn biến phức tạp, nhất là tội phạm đặc biệt nghiêm trọng như giết người, cướp của, và tội phạm ma túy xảy ra ở một số địa phương trong thời gian qua đã gây tâm lý bất an trong nhân dân, ảnh hướng xấu đến tình hình trật tự, an toàn xã hội. Vì vậy, cử tri kiến nghị UBND tỉnh Bình Dương sớm có chương trình phòng chống tội phạm ở các địa phương.

Băng nhóm thực hiện gần 20 vụ cướp giật táo tợn bị công an thị xã Dĩ An triệt phá gần đây.

Theo báo cáo tình hình quốc phòng, an ninh 6 tháng đầu năm 2017, công an tỉnh Bình Dương phát hiện, xử lý hơn 2.700 đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật. Trong đó phạm pháp rất nghiêm trọng và đặc biệt nghiêm trọng là 58 vụ, ít nghiêm trọng và nghiêm trọng là 338 vụ, tội phạm ma túy 211 vụ.

Về tai nạn giao thông trên toàn tỉnh đã xảy ra 850 vụ làm chết 137 người và bị thương 947 người. Số người chết giảm 33 người nhưng lại tăng 137 người bị thương.

Ngoài ra, các cử tri phản ánh tình trạng các trụ AMT trên địa bàn thường xuyên xảy ra tình trạng bị hết tiền hoặc chỉ có mệnh giá 500.000 đồng gây khó khăn cho người có nhu cầu sử dụng. Vì vậy, người dân đề nghị Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bình Dương có ý kiến với các ngân hàng thương mại trên địa bàn cần chấn chỉnh tình trạng trên để đảm bảo việc thanh toán rút tiền mặt của người dân được thuận tiện. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm