Bình Dương: Ô tô bán tải tông xe máy rồi bốc cháy dữ dội

Đến khuya 6-3, Công an huyện Dầu Tiếng (Bình Dương) đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giữa một xe ô tô bán tải với một xe máy khiến một người tử vong, một người bị thương nặng.

Sau cú tông mạnh, cả hai chiếc xe đều bốc cháy dữ dội. Ảnh: Người dân cung cấp

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ 30 người dân hai bên đường ĐT 744 đoạn qua xã Thanh An (huyện Dầu Tiếng, Bình Dương) nghe tiếng động lớn.

Khi chạy ra xem thì phát hiện đầu xe ô tô bán tải màu cam đang đậu trên vỉa hè bốc cháy dữ dội. Dưới gầm chiếc xe ô tô bán tải còn có một chiếc xe máy. Gần đó có 2 nam thanh niên nằm bất động.

Một số người dân cùng tài xế xe bán tải dùng bình xịt chữa cháy để dập lửa. Một số khác kiểm tra người bị nạn, nhưng chỉ còn một nam thanh niên còn sống được đưa đi cấp cứu, người còn lại đã tử vong.

Khoảng hơn 15 phút sau khi dùng mọi cách dập lửa, đám cháy mới được dập tắt. Sau đó, người đàn ông điều khiển xe ô tô bán tải đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Chiếc xe máy và phần đầu xe ô tô bán tải bị cháy trụi. Ảnh: Người dân cung cấp

Nhận được tin báo, một xe chữa cháy đã đến hiện trường sau đó đám cháy được dập tắt.

Tại hiện trường chiếc xe máy đã bị cháy trụi, phần đầu chiếc xe ô tô bán tải cũng bị đám cháy làm hư hỏng nặng.

Theo một số người dân, xe ô tô bán tải và xe máy do hai nam thanh niên chở nhau chạy cùng chiều trên đường ĐT 744 hướng về trung tâm huyện Dầu Tiếng.

Sau đó, xe ô tô bán tải đã tông vào xe máy rồi kéo lê cả hai nam thanh niên và xe máy lao lên vỉa hè. Chiếc xe máy bốc cháy khiến ngọn lửa lan sang xe ô tô.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm