Bình Tân: Xe Exciter tông SH, người đàn ông chết tại chỗ

Đến khuya ngày 28-2, Công an quận Bình Tân, TP.HCM vẫn đang khám nghiệm, xử lý hiện trường vụ tai nạn khiến hai người thương vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ 45 phút cùng ngày, nam thanh niên khoảng 25 tuổi điều khiển xe Exciter chạy trên đường số 3 theo hướng ra đường Nguyễn Thị Tú.

Khi đến giao lộ với đường số 16 (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM) thì tông trúng vào xe SH biển số TP.HCM do người đàn ông chừng 40 tuổi cầm lái được cho là đang sang đường.

Cú va chạm mạnh khiến người đàn ông tử vong tại chỗ, người thanh niên trọng thương. Ảnh NT

Cú tông cực mạnh khiến người đàn ông tử vong tại chỗ, người thanh niên trọng thương gục ngay trên đường và được người dân đưa đi cấp cứu sau đó.

Tại hiện trường, hai xe máy biến dạng, dính vào nhau, một số mảnh vỡ văng xa hơn năm mét.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường phục vụ khám nghiệm, xử lý. Ảnh NT

Một nhân chứng cho biết nhìn thấy nam thanh niên chạy với tốc độ cao rồi xảy ra va chạm. “Cú tông tạo ra tiếng động lớn khiến người dân xung quanh ùa ra xem. Ở tuyến đường này thường xuyên xuất hiện các thanh niên chạy xe tốc độ cao, nẹt pô. Giao lộ này lại không có đèn đỏ nên thường xảy ra va chạm” – người đàn ông tên Hoàng làm nghề trông xe gần đó nói.

Công an quận Bình Tân phong tỏa một làn đường để phục vụ khám nghiệm, xử lý. Rất đông người dân hiếu kỳ theo dõ vụ việc.

Hiện vụ việc đang được điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm