Bình Thạnh: Phá sòng bạc thu 500 triệu đồng cùng 2 khẩu súng

Ngày 13-3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM (PC02) cho biết Đội 5 vừa kiểm tra, bắt quả tang 33 người tham gia đánh bạc tại một căn nhà nằm tại phường 13, quận Bình Thạnh.

Các đối tượng tham gia đánh bạc bị công an tạm giữ. Ảnh: CACC

Theo công an, người cầm đầu tổ chức sòng bạc này là Huỳnh Văn Vinh (36 tuổi, ngụ quận Tân Phú) và Nguyễn Văn Hồng (48 tuổi, quận Bình Thạnh).

Thời điểm kiểm tra, Hồng làm cái và một người tên Nguyễn Đăng Thuận đang phát hỏa. Theo công an, nhóm này sát phạt thông qua hình thức đánh bài cào ăn tiền trực tiếp.

Tang vật công an thu giữ tại chiếu bạc và trên người các con bạc là hơn 500 triệu đồng, một khẩu súng K59 cùng sáu viên đạn.

Công an còn thu giữ một khẩu súng công cụ hỗ trợ cùng chín viên đạn, ô tô, 25 xe gắn máy cùng nhiều vật dụng phục vụ việc đánh bạc khác.

Tại hiện trường, công an thu giữ hai khẩu súng cùng nhiều viên đạn. Ảnh: Công an cung cấp

Theo hồ sơ, từ ngày 21-2, Vinh và Hồng thuê nhà của Nguyễn Duy Thành (36 tuổi, ngụ Tân Bình) tại khu Thủy Lợi 4, đường Đặng Thùy Trâm, phường 13, quận Bình Thạnh để mở sòng bài cào.

Thời gian hoạt động của sòng bạc là từ 19 giờ cho đến sáng hôm sau, mỗi tụ bài đặt từ 500.000 đồng đến 2.000.000 đồng, tại sòng luôn có khoảng 30-50 con bạc tham gia.

Công an cũng cho biết mỗi ngày tiền xâu Vinh, Hồng thu tại sòng từ 25 triệu đồng đến cả trăm triệu đồng.

Làm việc với công an, Hồng khai nhận đã mua hai khẩu súng từ một người chưa rõ lai lịch bên Campuchia vào khoảng tháng 11-2019 với giá 5 triệu đồng.

Công an tạm giữ 33 người, trong đó 12 người tổ chức đánh bạc, một gá bạc và 20 người đánh bạc. Trong số này có 13 người từng có tiền án, tiền sự.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm