Bố bồng con trai chạy thoát khỏi đám cháy ở trung tâm TP

Clip: CHA
Thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ ngày 19-7, trong cơn mưa khá lớn, nhiều người dân hốt hoảng phát hiện khói lửa bốc lên tại căn nhà trên đường Nguyễn Thượng Hiền (phường 4, quận 3, TP.HCM) nên hô hoán, kêu cứu.

Đám cháy bùng phát ở tầng trên khiến chủ nhà bồng con bỏ chạy
Đám cháy bùng phát ở tầng trên khiến chủ nhà bồng con bỏ chạy. Ảnh cắt từ clip

Lúc này, anh Phan Thành Nhân (34 tuổi) chủ căn nhà, đang ở cùng cha vợ và hai con trai thấy vậy liền hốt hoảng la hét, bồng con và gọi cha vợ thoát ra ngoài.
Lực lượng tại chỗ đã huy động bình cứu hỏa mi ni để khống chế lửa nhưng bất thành. Khói lửa bốc lên ngày càng lớn trong lúc trời mưa khiến nhiều người dân lo lắng theo dõi vụ việc vì sợ cháy lan.

Đám cháy bùng phát tại một căn nhà
Đám cháy bùng phát tại một căn nhà ở quận 3, TP.HCM khiến người dân gặp một phen hốt hoảng. Ảnh cắt từ clip

Nhận được thông tin lực lượng cảnh sát PCCC quận 3 đã điều động bốn xe chữa cháy cùng 35 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường khống chế lửa. Điện được cắt, tuyến đường Nguyễn Thượng Hiền được phong tỏa tạm thời để đảm bảo an toàn.

Sau khoảng 10 phút, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn
Sau khoảng 10 phút, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. Ảnh: Nguyễn Tân

Hàng chục cán bộ chiến sĩ CSPCCC cùng với lực lượng tại chỗ dầm mưa khống chế hỏa hoạn. Sau khoảng 10 phút, lửa được dập tắt hoàn toàn. “Dù trời đang mưa nhưng chúng tôi vẫn cố gắng dập tắt đám cháy càng sớm càng tốt vì đây là nhiệm vụ cần phải làm” - một cán bộ PCCC cho biết.

Nguyên nhân và thiệt hại từ vụ cháy đang được điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm