Bố mẹ lơ là, con rơi xuống ao thiệt mạng

Sự việc đau lòng trên xảy ra vào khoảng 21h ngày 3/5, tại xã Quang Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh. Khi đó, vợ chồng anh Nguyễn Bá Sỹ và chị Nguyễn Thị Phúc (ở xã Quang Lộc, huyện Can Lộc) đưa con gái là cháu Nguyễn Thị Ngọc Linh (5 tuổi) sang nhà người bác ruột để phụ giúp đám cưới. 

Bố mẹ lơ là, con rơi xuống ao thiệt mạng ảnh 1

Ao bèo nơi cháu Nguyễn Thị Ngọc Linh gặp nạn (Ảnh: ĐV)

Khi anh Sỹ đang làm lòng gà ở khu vực giếng thì cháu Linh tới gọi anh đưa đi vệ sinh. Nhưng do đang bận việc nên anh Sỹ bảo con tự ra ngoài vườn. Một lúc sau không thấy cháu Linh trở vào, anh Sỹ ra tìm nhưng không thấy cháu đâu.

Sau gần 2 giờ tìm kiếm, mọi người phát hiện cháu Linh dưới ao bèo ngay gần nhà tắm, nhưng đã tử vong.

Được biết, cháu Linh là con thứ 4 trong gia đình. Cháu hiện đang học lớp mẫu giáo bé, rất ngoan hiền. Gia đình cháu Linh thuộc hoàn cảnh khó khăn. Vì đông con nên ngoài việc trông vào mấy sào ruộng, vợ chồng anh Sỹ phải đi phụ hồ để nuôi các con ăn học.

Cách đó không lâu, một vụ chết đuối thương tâm khác đã xảy ra ở xã Tam Tiên, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

Khoảng 12h ngày 2/5, bé Mai Lê Trúc Nguyên (15 tháng tuổi) theo bố mẹ là vợ chồng anh Mai Văn Nhựt (33 tuổi, trú tại thôn Tiến Thành, xã Tam Tiên, huyện Núi Thành) ra hồ nuôi tôm thẻ chân trắng của gia đình ở xã Tam Hòa, huyện Núi Thành để cho tôm ăn.

Trong lúc vợ chồng anh Nhựt đang trộn thức ăn cho tôm, bé Nguyên bò ra hồ tôm và ngã xuống hồ lúc nào không hay.

Khi không thấy bé Nguyên, vợ chồng anh Nhựt và một số người hoảng hốt đi tìm thì phát hiện thi thể bé Nguyên nằm dưới hồ tôm, cạnh trục khí ôxy của ô nuôi tôm.

Theo Thu An (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm