Bố 'ngáo đá' vứt con 1 tuổi từ tầng 3 xuống đất

Sáng 21-11, người dân ở phường Vinh Tân (TP Vinh, Nghệ An) hốt hoảng khi thấy một người đàn ông cởi trần cầm dao ôm đứa trẻ khoảng một tuổi leo lên mái nhà ở ngõ 2, đường Nguyễn Thúc Tự (phường Vinh Tân, TP Vinh).

Người đàn ông ôm đứa trẻ nhảy từ mái nhà này sang mái nhà khác.

Lúc này, mặc người dân khuyên can người đàn ông này nhưng anh này không nghe mà la hét, nói: "Tôi muốn làm người lương thiện mà người ta không cho...". Người này tiếp tục ôm đứa trẻ leo từ mái nhà này nhảy sang mái nhà khác.

Trước tình hình trên, người dân báo cáo sự việc lên Công an phường Vinh Tân. Công an phường Vinh Tân có mặt tại hiện trường nhưng người này vẫn la hét và hành hạ đứa trẻ trên mái nhà.

Công an phường Vinh Tân liền báo cáo lên Công an TP Vinh tổ chức giải cứu đứa trẻ và truy bắt người đàn ông.

Lực lượng công an đã đưa phao, đệm hơi đến và mượn chăn, đệm người dân để dưới các ngôi nhà, các trục đường... đề phòng người này ném đứa trẻ xuống.

Tuy nhiên, người đàn ông liên tục ôm đứa trẻ di chuyển trên mái nhà. Sau đó, người này làm rơi con dao. Công an đưa loa ra thuyết phục nhưng người đàn ông vẫn hành hạ, cắp nách đứa trẻ, khiến bé hoảng sợ khóc thét.

Gần trưa, người đàn ông đã ném bé trai xuống mái tôn. Chưa dừng lại ở đó, người này ném đứa trẻ xuống đất nhưng rất may lực lượng cứu nạn đã kịp nhảy ra ôm được bé rồi đưa đi BV đa khoa TP Vinh cấp cứu.

Ngay sau đó, cảnh sát đã khống chế, bắt giữ được người đàn ông này.

Thiếu tá Trần Văn Cần, Trưởng Công an phường Vinh Tân, cho biết: Khoảng 9 giờ 45, chúng tôi nhận được tin báo có cháu bé bị bắt cóc, khống chế trên mái nhà. Công an phường Vinh Tân liền xuống tiếp cận, thấy mức độ nguy hiểm nên báo lên Công an TP Vinh để tìm cách giải cứu cháu bé.

Thông tin ban đầu xác định đứa bé là con của đối tượng đàn ông này.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Vinh tiếp tục điều tra làm rõ.

Một số hình ảnh lực lượng cứu cháu bé, khống chế người cha:

Người đàn ông ôm đứa trẻ không buông mặc người dân khuyên nhủ, cảnh sát kêu gọi.

Cảnh sát đưa phao hơi ra cứu đứa trẻ.

Đông đảo người dân quan tâm sự việc.

Người đàn ông bị khống chế, bắt giữ. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm