Cả nhà Tổng Giám đốc bị dọa giết vì nhân viên vay tiền

Ông Dương Thanh S, Tổng Giám đốc một công ty tại quận 7, TP.HCM đã nộp đơn trình báo đến Công an quận 7 và Công an TP.HCM vì bị nhắn tin dọa giết cả nhà do nhân viên công ty vay tiền bên ngoài.

Ông S cho biết, ngày 16-11 ông nhận được tin nhắn qua điện thoại từ số 0877.572… có nội dung đe doạ giết cả nhà.

Nội dung tin nhắn được gửi đến ông S khiến gia đình ông rất hoang mang, lo lắng. Ảnh: TS

Tin nhắn ông Sơn cung cấp có nội dung: “Trước 12h hôm nay ông lôi cái đầu thằng Nguyễn Minh T. làm bên vận hành xe xúc ra liên hệ lại để trả nợ cho bọn tôi, đừng để khoản nợ của nó mà gia đình ông từng người vô quan tài mà nằm, nghe chưa Dương Thanh S 03/06/1982”.

Sau đó ông S tiếp tục nhận được tin nhắn lần hai với nội dung “Mày muốn gặp mặt con vợ Đặng Mạch Minh T 30/04/1984 lần cuối hay không, để tao cho lính nó tạt axit vô mặt con vợ mày”. 

Theo ông S, Anh Nguyễn Minh T là người lao động đang làm việc tại Công ty nhưng nhưng việc vay mượn bên ngoài là quan hệ cá nhân của anh T. không liên quan đến ông và công ty.

Tuy nhiên, việc bị nhắn tin đe doạ như trên đã khiến gia đình ông hoang mang, lo sợ.

Anh Nguyễn Minh T cho biết, vào ngày 18-6-2018, thông qua ATM online anh T. có vay 3.500.000 đồng của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ… nhưng không rõ lãi suất.

Việc vay này được thoả thuận thanh toán theo 3 kỳ, mỗi kỳ anh T phải trả số tiền 1.662.577 đồng. Đến ngày 20-3-2021, anh T. có nhận được giấy yêu cầu thanh toán nợ quá hạn của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ… và yêu cầu anh phải thanh toán số tiền 4.571.4174 đồng.

“Tôi có liên lạc theo số điện thoại ghi trên giấy yêu cầu thanh toán nợ thì gặp anh L.M.Q. , tôi hỏi anh Q. sẽ trả số tiền trên dưới hình thức nào và có đề xuất anh Q. xuống nhà tôi lấy thì anh Q. nói để xem lại và không liên lạc với tôi nữa. Sau đó, tôi nhận được thông tin Tổng Giám đốc Công ty tôi bị đe dọa giết cả nhà nếu tôi không trả nợ”, anh T. nói thêm.

Hiện Công an TP.HCM đã tiếp nhận trình báo của ông S.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm