Ca sĩ hội chợ giết người yêu trong cơn ngáo đá bị khởi tố

Chiều 17/12, Thượng tá Nguyễn Viết Chức - Phó trưởng Công an quận Long Biên (TP.Hà Nội), cho biết Cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên đã ra quyết định khởi tố khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng với Nguyễn Hữu Chính (34 tuổi, ngụ xã Bình Kiều, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) về tội Giết người.

Nạn nhân trong vụ án là chị Đường Thị Dung (28 tuổi, ở huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang).

Ca sĩ hội chợ giết người yêu trong cơn ngáo đá bị khởi tố ảnh 1
Nguyễn Hữu Chính trong lần đi hát tại hội chợ.

Tại trụ sở cơ quan điều tra, Nguyễn Hữu Chính khai, khoảng 22h ngày 13/12, sau khi sử dụng ma túy đá, anh ta cùng người tình là chị Dung có "quan hệ". Lúc này, trong cơn phê ma túy, Chính nghĩ cô gái có ý sát hại mình nên vùng dậy dùng móc áo vụt và dùng dao nhọn đâm chém loạn xạ cho đến khi nạn nhân gục xuống.

Thấy nạn nhân vẫn còn động đậy, Chính dùng ghế gỗ đánh vào đầu và mặt khiến H. tử vong. Sau khi gây án, Chính chạy vào nhà vệ sinh trốn.

Tới 10h ngày 14/12, hung thủ mặc quần áo rồi xuống nhà. Vì đêm trước có tiếng cãi vã trên phòng của Chính nên anh Nguyễn Văn Dinh (quản lý nhà trọ) giữ tên này lại và yêu cầu lên phòng kiểm tra. Lúc này, Chính loanh quanh không chịu lên nên anh Dinh thông báo cho tổ dân phố đến để giải quyết.

Khi cửa phòng trọ mở, mọi người hoảng hồn phát hiện Dung đã chết trên giường trong tư thế gần như lõa thể. Kết quả giám định pháp y cho thấy, trên người nạn nhân có nhiều vết đâm, cứa và trọng thương ở phần mặt và đầu.

Nạn nhân tử vong do bị chấn thương sọ não và mất máu nhiều. Tại hiện trường, công an thu giữ nhiều dụng cụ sử dụng ma túy đá.

Chính bị công an quận Long Biên bắt ngay sau đó để điều tra hành vi Giết người. "Khi đưa về trụ sở công an, Chính vẫn còn trong trạng thái ngáo đá", một cảnh sát cho biết. Chính đã có vợ và 2 con ở quê, đang làm nghề MC, ca sĩ nghiệp dư tại đám cưới, quán bar ở Hà Nội.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Theo Lê Tú (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm