Cái chết oan uổng của cô gái trẻ trong quán cà phê võng

Thông tin từ Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với La Văn Tài (30 tuổi, quê tỉnh Trà Vinh) vì có hành vi dùng dao bấm đâm chết chị Nguyễn Thị H. (20 tuổi, quê Đồng Nai).

 La Văn Tài bị bắt giữ ngay sau khi gây án

Vào 12 giờ ngày 14-12, sau khi nhậu xong Tài chạy xe chở bạn đến quán cà phê trên đường số 6, ấp 4B, (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) để ăn và nằm võng ngủ.

Theo lời khai, Tài và người bạn nằm cạnh võng của chị Nguyễn Thị H. đang nằm ngủ trưa. Tưởng chị H. là người quen, Tài dùng tay kéo một bên võng của chị H. xuống để xem thì chị H. phản ứng, cho rằng Tài có hành vi sàm sỡ. Sau đó, giữa hai người đã xảy ra cự cãi.

 Hiện trường vụ việc ngày 14-12

Tài dùng tay đánh chị H. thì chị này bỏ chạy ra quầy tính tiền. Tài tiếp tục đi lại, dùng tay đánh thì chị H. xô ra, bỏ chạy. Tài đuổi theo, rút con dao bấm trong người ra đâm vào phía sau lưng chị H.

Chị H. cố chạy đến trước quán nước thì bị té ngã, Tài đuổi đến, tiếp tục đâm. Chị H. sau đó gượng dậy, chạy đến trước số nhà 89, đường số 6 cách hiện trường khoảng 30 m thì gục xuống tử vong tại chỗ. Tài đã quăng bỏ dao bấm ngay sau đó và bị Công an xã Bình Hưng bắt giữ, chuyển cho Công an huyện Bình Chánh xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm