Cãi nhau sau chầu nhậu, cháu đốt nhà bà

23h ngày 28/2, người dân trong ngõ 36 đường Lý Thái Tông (phường Thanh Khê Tây, Thanh Khê, TP Đà Nẵng) hoảng loạn khi thấy ngọn lửa phát ra từ ngôi nhà cũ. Hai xe cứu hỏa cùng 20 cảnh sát tiếp cận hiện trường, khống chế ngọn lửa trong 30 phút. Tuy nhiên, mọi vật dụng trong căn nhà khoảng 20 m2 bị thiêu rụi. Ngói từ trên mái rơi xuống tạo nên cảnh hoang tàn giữa bốn bức tường bị khói ám đen.

Cãi nhau sau chầu nhậu, cháu đốt nhà bà ảnh 1
Bên trong căn nhà hỏa hoạn. Ảnh: Nguyễn Đông

Theo ông Lê Nguyên Sớm (55 tuổi), người được cho là thừa kế căn nhà trên, lúc xảy ra hỏa hoạn ông đang ngủ trong ngôi nhà phía trước. "Tôi nghe tiếng hô thất thanh, chạy ra đã thấy lửa nghi ngút. Hai đứa con tôi chạy ra khỏi nhà nhưng vẫn còn cãi cọ nhau", ông Sớm kể và cho biết căn nhà bị cháy do mẹ ông để lại, lâu nay có hai con trai ông ở, bên trong không có điện.

"Lúc tối hai con tôi là Lê Công Vỵ (34 tuổi) và Lê Công Quốc nhậu nhẹt rồi cãi nhau. Hai đứa thách thức nhau và đốt nhà. Thằng Vỵ làm nghề phụ hồ, không chịu lấy vợ mà suốt ngày rủ bạn bè về ăn nhậu. Tôi nói mãi không được, giờ lại còn đốt nhà", ông Sớm buồn rầu nói.

Trung tá Lê Trọng Tri, Phó công an phường Thanh Khê Tây cho biết, đã mời Lê Công Vỵ, người bị tình nghi đốt nhà, về trụ sở làm việc. “Vỵ vẫn say rượu, chúng tôi phải lấy nước rửa mặt cho anh ta tỉnh táo để lấy lời khai”, trung tá Tri nói.

Theo Nguyễn Đông (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm