'Cầm nhầm' ví ở Tân Sơn Nhất, bị vịn lại ở sân bay Thọ Xuân

Nguồn tin từ Trung tâm An ninh sân bay Tân Sơn Nhất, cho hay nơi này vừa phối hợp với an ninh sân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa tìm kiếm một vị khách cố tình 'cầm nhầm' ví tiền của hành khách tại ga đi quốc nội Tân Sơn Nhất.

Trước đó, một nam hành khách phản ảnh trong quá trình làm thủ tục soi chiếu hành lý, tư trang tại ga đi quốc nội Tân Sơn Nhất đã mất một chiếc ví. Theo đó, lực lượng an ninh soi chiếu đã trích xuất từ camera an ninh và đã nhận dạng được một vị khách nam khác đi trên chuyến bay VN124 từ TP.HCM đi Thọ Xuân, Thanh Hóa đã 'cầm nhầm' chiếc ví nói trên. 

Điều đáng nói, sau khi lấy chiếc ví hành khách nam đã nhanh chóng vào khu vực cách ly để lên máy bay. Để không ảnh hưởng đến hành trình chuyến bay, lực lượng an ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã liên lạc với an ninh sân bay Thọ Xuân, thông tin vụ việc và tả lại hình dạng của vị khách nói trên và đề nghị hỗ trợ tìm chiếc ví của khách bị mất.

Làm thủ tục soi chiếu an ninh hàng không. Ảnh minh họa

Thời điểm máy bay đến sân bay Thọ Xuân, an ninh sân bay nơi này đã phối hợp với hãng hàng không vận chuyển nhận diện hành khách và mời về trụ sở làm rõ vụ việc. Vị khách này đã thừa nhận hành vi trước đó đã 'cầm nhầm' ví của người khác. Đồng thời ví cũng được trả lại cho khổ chủ.

Trước đó, tại sân bay Vinh một nam hành khách đã cố tình cầm nhầm chiếc điện thoại IphoneX của một nữ hành khách vừa rời quầy thủ tục của hãng Vietjet. 

Tá hỏa vị khách nữ đã liên hệ an ninh sân bay Vinh bật chế độ tìm kiếm điện thoại thì phát hiện, vị khách nam nói trên đã lẻn vào khu vực cách ly chờ lên máy bay. Liền đó, an ninh sân bay Vinh đã lần theo vị khách nói trên tận máy bay bắt tận tay và yêu cầu trả lại điện thoại cho khổ chủ khi rời quầy thủ tục chưa kịp lấy lại điện thoại. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm