Camera ghi hình nhóm trộm 3 lần vào nhà lấy 3 xe máy

Ngày 19-1, Công an phường 2, quận 8 lập hồ sơ điều tra vụ trộm táo tợn xảy ra vào rạng sáng 18-1 tại căn nhà trong hẻm 216 đường Dương Bá Trạc (phường 2, quận 8, TP.HCM).
Theo hình ảnh từ camera an ninh, khoảng 0 giờ 20, có ba thanh niên đi hai xe máy đến trước cổng nhà. Một thanh niên đội nón bảo hiểm vờ nghe điện thoại rồi đẩy cửa vào trong.

Camera ghi hình nhóm trộm 3 lần vào nhà lấy 3 xe máy ảnh 1
Nam thanh niên mặc đồ grabike đột nhập vào căn nhà trên địa bàn quận 8 trộm xe. Ảnh cắt từ clip.

Sau đó, người này trở ra và nói chuyện với một người mặc đồng phục Grabike chờ sẵn bên ngoài. Lúc này, thanh niên mặc đồng phục Grabbike vào trong và trộm chiếc xe máy rồi tẩu thoát.

Đến 1 giờ 40 cùng ngày, hai thanh niên quay trở lại, một người chờ sẵn bên ngoài, một người vào trong tiếp tục trộm chiếc máy. Tiếp đó, khoảng 20 phút, hai thanh niên quay lại và lấy thêm một xe tay ga.
Theo chủ căn nhà, đến sáng 18-1, gia đình ngủ dậy và phát hiện cửa bị mở tung, ba chiếc xe máy gồm 2 chiếc xe Wave và một chiếc Vision đã mất nên vội vàng báo cảnh sát.
Công an phường 2, quận 8 sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất hình ảnh từ camera an ninh để phục vụ công tác điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm