Cán bộ kiểm lâm chết bí ẩn sau khi đi kiểm tra rừng

Ông Đoàn Văn Tá, Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện An Lão (Bình Định), cho hay sáng 16-6 lực lượng chức năng cùng người dân đã tìm thấy thi thể ông Nguyễn Vĩnh Bảo (46 tuổi, kiểm lâm viên Hạt Kiểm lâm huyện An Lão) bị mất tích trong rừng năm ngày qua.

Núi rừng An Lão. Ảnh minh họa. 

Như PLO đã thông tin, sáng 11-6, ông Nguyễn Vĩnh Bảo tham gia tổ công tác liên ngành thực hiện đợt tuần tra, kiểm tra, bảo vệ rừng tại xã An Hưng, huyện An Lão. Đi được một đoạn, ông Bảo kêu mệt, rồi đi chậm hơn cả đoàn.

Sau khi trao đổi với một số thành viên tổ liên ngành, ông Bảo quay về. Khoảng 10 giờ cùng ngày, ông Bảo điện thoại cho một số thành viên tổ công tác liên ngành cho biết đã đi đến bờ một con suối thuộc thôn 5 xã An Hưng. Khu vực này là rừng trồng, cách đường giao thông khoảng 1,5 km. Đến chiều cùng ngày, một số thành viên tổ công tác liên ngành gọi vào số máy điện thoại của ông Bảo nhưng không liên lạc được. Trong khi đó, người thân của ông Bảo nói ông vẫn chưa về nhà. Từ tối 11-6, các lực lượng chức năng cùng gia đình liên tục tổ chức tìm kiếm ông Bảo. 

Ông Đoàn Văn Tá cho biết thêm, khi tách tổ công tác liên ngành để một mình đi về trước, ông  Nguyễn Vĩnh Bảo có mang theo một ít thực phẩm, nước uống. Trước khi xảy ra vụ việc trên, ông Bảo không có gì bất thường về sức khỏe và luôn hoàn thành tốt công việc được giao.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm