Cán bộ nhà đất lộ clip sex bị buộc thôi việc

Theo quyết định của giám đốc Sở TN&MT tỉnh Sóc Trăng ký ngày 10-10, lý do ông V. bị buộc thôi việc là đã vi phạm việc thực hiện nghĩa vụ của viên chức, cụ thể là vi phạm về đạo đức, lối sống, gây bức xúc trong xã hội, làm ảnh hưởng đặc biệt nghiêm trọng đến uy tín của bản thân và của cơ quan, đơn vị (căn cứ khoản 6 Ðiều 13 Nghị định 27/2012/NÐ-CP của Chính phủ quy định về xử lý kỷ luật viên chức...).

Trước đó, Huyện ủy huyện Kế Sách đã thi hành kỷ luật Đảng đối với ông V. với hình thức khai trừ ra khỏi Đảng cũng với lý do trên. 

Clip sex của ông V. với người tình bị phát tán khiến ông bị buộc thôi việc. Ảnh: HY

Trong ngày 10-10, thông tin thi hành kỷ luật đối với ông NVV đã được Sở TN&MT tỉnh Sóc Trăng ra thông cáo báo chí để thông tin đến cơ quan báo đài, đồng thời công khai trên cổng thông tin điện tử của Sở.

Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, khoảng một tháng trước, trên mạng lan truyền clip nhạy cảm của ông V. quay cảnh ông V. với người tình đang ân ái trong khách sạn. Người đặt máy quay chính là người tình của ông V. và vị cán bộ này biết máy quay đang hoạt động nên có vài lần quay mặt về phía ống kính. Người phụ nữ trong clip được biết cũng là một nhân viên của một trường học và hai người hẹn nhau ra TP Sóc Trăng thuê phòng và quay clip "lưu niệm"...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm