Cán bộ Sóc Trăng lộ clip nóng bị khai trừ Đảng

Cuối giờ chiều 3-10, ông Lê Văn Uốl - Bí thư Huyện ủy Kế Sách, Sóc Trăng cho biết: Ban Thường vụ Huyện ủy đã họp thi hành kỷ luật Đảng đối với ông NVV, Phó Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất huyện Kế Sách. Ban Thường vụ Huyện ủy qua xem xét báo cáo của UBKT, đánh giá mức độ sai phạm của ông V. và đã bỏ phiếu kín với đa số phiếu thống nhất thi hành kỷ luật khai trừ khỏi Đảng đối với ông V. do đã vi phạm đạo đức nghiêm trọng.

Liên quan đến xử lý kỷ luật về mặt chính quyền, chiều tối 3-10, ông Nguyễn Hoàng Dân -  Phó Giám đốc Sở TN&MT tỉnh Sóc Trăng cho biết: "Chiều hôm nay Sở đã nắm thông tin xử lý kỷ luật đảng đối với ông V. của Huyện ủy Kế Sách. Về phần trách nhiệm của Sở, hiện giám đốc Sở đã ký quyết định thành lập hội đồng kỷ luật để xem xét kỷ luật đối với ông V. Theo kế hoạch, ngày 5-10, hội đồng kỷ luật của Sở sẽ họp để xem xét, bỏ phiếu thống nhất hình thức kỷ luật về mặt chính quyền đối với ông V. Sau đó có báo cáo kết quả và chuyển hồ sơ trình toàn bộ cho giám đốc Sở xem xét ban hành quyết định kỷ luật.

Hơn một tháng nay, ông V. là trung tâm của dư luận tại Kế Sách vì cán bộ này bị lộ clip nóng. Trong đó thể hiện hình ảnh ông V. với người tình không mảnh vải che thân đang ân ái… Người đặt máy quay chính là người tình của ông V. và vị cán bộ này biết máy quay đang hoạt động nên vài lần quay mặt về phía ống kính.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm