Cần Thơ tuyên truyền giao thông bằng tiểu phẩm

Hội thi với sự tham dự của gần 1.000 đại biểu là cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên và người dân đang sinh hoạt, học tập, công tác tại các địa phương, đơn vị trên địa bàn TP Cần Thơ.

Một tiết mục dự thi của các đội tham gia.

Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Đào Anh Dũng, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, yêu cầu: “Các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể, tổ chức chính trị- xã hội trong toàn TP tiếp tục triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông với tinh thần trách nhiệm và quyết tâm cao nhất; xem công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông là một trong những nhiệm vụ trọng tâm và đưa vào chương trình, kế hoạch công tác năm để lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện”.

Có 10 đội thi đến từ các quận, huyện trên địa bàn, đặc biệt có sự tham gia của đội thi đến từ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công an TP.
Mỗi đội dự thi sẽ tham gia ba phần thi chính: Tự giới thiệu, thi hùng biện trên sân khấu và thi tiểu phẩm tuyên truyền về luật giao thông.
Trong buổi sáng các đội thi sẽ trình bày phần tự giới thiệu về tập thể và các thành viên tham gia hội thi thể hiện phần thi của mình thông qua nhiều hình thức sinh động, hấp dẫn như thơ, ca, hò, vè, kịch…
Ban tổ chức hội thi dự kiến tổ chức công diễn bốn tiết mục xuất sắc và trao 36 giải thưởng cho các đội tham gia hội thi trong buổi tối cùng ngày.
Theo báo cáo của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, trong tám tháng đầu năm 2017, toàn quốc xảy ra 12.775 vụ TNGT, làm chết 5.422 người, bị thương 10.534 người.
Riêng Cần Thơ, trong chín tháng đầu năm, trên địa bàn TP đã xảy ra 66 vụ, làm chết 69 người, bị thương 23 người.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm