Cảnh hỗn chiến náo loạn tại quận 4

Clip: Hiện trường vụ hỗn chiến tại đường Hoàng Diệu, phường 8, quận 4. Thực hiện: TỰ SANG

Cụ thể, nơi xảy ra vụ việc là tại đường Hoàng Diệu, phường 8, quận 4

Theo hình ảnh được người dân ghi lại, thời điểm trên có hàng chục thanh niên đi xe máy và cầm nhiều loại hung khí khác nhau, trong đó có cả mã tấu, ống tuýp… rượt đuổi nhau gây náo loạn cả một vùng.

Hàng chục thanh niên cầm hung khí hỗn chiến nhau náo loạn cả một vùng. Ảnh: Cắt từ video clip trên mạng xã hội

Sáng 9-8, phóng viên trở lại hiện trường vụ việc, người dân vẫn chưa hết bàng hoàng, bàn tán xôn xao về sự manh động của nhóm người trên.

“Tụi nó đi nhiều xe máy lắm, ai cũng cầm gậy gộc, chĩa, dao nhưng toàn mấy đứa nhỏ tuổi không à. Người dân ở đây ai cũng sợ nên đóng cửa kín mít, không biết ai có bị thương không nhưng nghe tiếng hô hào, la hét thì khoảng 20 phút tụi nó mới giải tán” - một người dân xin giấu tên cho biết.

Một người cầm hung khí đập phá xe máy tại hiện trường vụ hỗn chiến. Ảnh: Cắt từ video clip trên mạng xã hội

Cũng theo một người dân khác, qua sự chứng kiến trực tiếp và hình ảnh trên mạng thì đây không phải là người dân địa phương, mà do hai bên hẹn nhau thanh toán tại đây.

“Chúng nó rượt đuổi nhau vô tận các con hẻm và các quán gần đó, đập phá hai xe máy nằm trên đường, thời điểm đó chúng nó hung hăng lắm nên chỉ dám ngó ra cửa sổ xem thôi chứ đừng nói ra can ngăn”- người này nói thêm.

Đường Hoàng Diệu, nơi xảy ra vụ hỗn chiến vào tối 8-8. Ảnh: TỰ SANG

Hiện cơ quan công an đang tuy xét những người liên quan để làm rõ vụ việc và xử lý theo pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm