Cảnh sát cơ động quật ngã đối tượng mang ma túy

Ngày 19-11, thông tin từ Đại đội 9 (Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an TP Hà Nội) cho biết vừa bắt giữ được một nam thanh niên có hành vi mang theo ma túy khi điều khiển giao thông.

Theo đó, sực việc xảy ra khoảng 1 giờ 30 rạng sáng cùng ngày tại khu vực đường Trần Cung (Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, trong khi đang tuần tra, làm nhiệm vụ, tổ công tác Đại đội 9 bất ngờ phát hiện hai nam thanh niên điều khiển xe máy có nhiều biểu hiện nghi vấn. Ngay lâp tức, lực lượng cảnh sát đã yêu cầu hai thanh niên này dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên, khi chiếc xe vừa dừng, nam thanh niên ngồi sau tức thì bỏ chạy, để lại phương tiện và người cầm lái. Trước hành động nghi vấn này, tổ công tác đã tổ chức truy đuổi đối tượng.

Cao Ngọc Tú cùng tang vật tại cơ quan công an

Bằng biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát nhanh chóng đuổi kịp nam thanh niên này. Tại thời điểm bị đuổi kịp, đối tượng cố gắng phi tang ba túi nylon chứa tinh thể màu trắng, được quấn băng dính đang cầm trong tay. Thấy vậy, các chiến sĩ cảnh sát cơ động đã quật ngã, khống chế đối tượng.

Tại trụ sở công an, danh tính nam thanh niên được xác định là Cao Ngọc Tú (33 tuổi, quê Hà Tĩnh), người cầm lái là một thanh niên 28 tuổi, quê Vĩnh Phúc.

Qua đấu tranh ban đầu, Tú khai nhận ba túi nylon là ma túy, đối tượng đang trên đường mua về để sử dụng.

Hiện tại, tổ công tác Đại đội 9 đã bàn giao các đối tượng cùng tang vật cho Công an quận Bắc Từ Liêm để tiếp tục làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm