Cảnh sát giao thông quật ngã nhóm côn đồ đánh người

Tại Km 857, QL1A đoạn qua xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên - Huế), tổ công tác tuần tra gồm trung tá Nguyễn Ngọc Hoàng (đội trưởng); trung tá Trần Đình Quý; đại úy Võ Bá Bình và trung úy Ngô Hoài Nhân đang làm nhiệm vụ thì phát hiện một người đàn ông có trạng thái hốt hoảng với nhiều vết trầy xước trên cơ thể và chảy máu ở tay.

 CSGT  khống chế đối tượng.

Được biết, người đàn ông này là tài xế chạy xe tải, hiện đang sống ở TP Huế. Khi đưa xe đến đổ xăng ở cây xăng Đá Dầm, xã Lộc Điền (huyện Phú Lộc) thì xảy ra mâu thuẫn với người ở cửa hàng xăng dầu nên bị đuổi đánh.
Khi tài xế đến gặp công an để trình báo vụ việc thì nhóm người này trên tay lăm le gậy gộc đã đuổi kịp. Bất chấp lệnh yêu cầu dừng xe từ xa của CSGT, nhóm côn đồ đã xông vào hành hung tài xế. Ngay lúc đó các cán bộ CSGT lập tức dùng các biện pháp nghiệp vụ, quật ngã, khống chế, tước bỏ hung khí của nhóm người nói trên.
Sau đó, lực lượng cảnh sát hình sự công an huyện Phú Lộc đã đến điều tra, xác minh sự việc. Hiện vụ việc đang được xác minh làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm