Cảnh sát khu vực một mình chống trả ba tên cướp

Cơ quan CSĐT Công an quận 9 đang tạm giữ Trương Thanh Tuấn (24 tuổi), Phan Văn Trung (25 tuổi, cùng ngụ tỉnh Kiên Giang) và Trương Duy Tân (23 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) về hành vi cướp tài sản.

Nhóm ba thanh niên này đều là công nhân một công ty sản xuất điện tử tại Khu Công nghệ cao quận 9. Tối 9-1, Trung, Tân và Tuấn rủ nhau đi ăn nhậu và hát karaoke. Khoảng 21 giờ, cả ba chở nhau trên một chiếc xe máy để về khu lán trại dành cho công nhân trên đường Lã Xuân Oai, quận 9.

Trên đường đi, Trung rủ Tân và Tuấn đi nhậu tiếp nhưng cả ba đều "cháy túi" nên nảy sinh ý định cướp tài sản của người đi đường. Tân làm nhiệm vụ lái xe, còn Trung và Tuấn nhặt khúc cây tầm vông ngồi sau để tìm nạn nhân.

Nhóm thanh niên đang khai báo tại cơ quan điều tra.

Khi đến trước cổng Trường Tiểu học Trương Văn Thành, nhóm này phát hiện một thanh niên đang điều khiển xe máy chạy phía trước. Lập tức cả ba ép sát xe nạn nhân, Trung và Tuấn nhảy xuống xe dùng gậy tầm vông đánh nhưng anh này nhanh tay chụp được cây gậy tầm vông và một mình đánh trả lại nhóm cướp. Do gặp phải “cao thủ” nên ba thanh niên vội nhảy lên xe máy bỏ chạy. Người bị bọn cướp nhắm đến chính là anh Nguyễn Duy Thuấn, cảnh sát khu vực Công an phường Tăng Nhơn Phú A. Anh Thuấn sau đó tiếp tục vừa đuổi theo vừa truy hô “cướp”.

Truy đuổi một đoạn đến trước nhà sách Nhân Văn thuộc phường Tăng Nhơn Phú A, anh Thuấn cùng sự hỗ trợ của người dân đã bắt gọn được cả ba tên cướp. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm