Cặp vợ chồng gợi ý 'biếu' 1 tỉ đồng khi bị bắt giữ

Đây là cặp vợ chồng Nguyễn Thế Đời, Nguyễn Thị Ngọc Ngân tàng trữ hơn 1,3 kg ma túy đá cùng hai khẩu súng ngắn trong nhà mà báoPháp Luật TP.HCMtừng đưa tin trước đó.

Nguyễn Thế Đời và Nguyễn Thị Ngọc Ngân.

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào sáng 21-12, tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm hướng Nam đang tuần tra trên đường Huỳnh Tấn Phát (khu phố 4, thị trấn Nhà Bè) thì phát hiện cặp nam nữ có biểu hiện nghi vấn.

Kiểm tra tại chỗ, tổ công tác phát hiện hai người này có tàng trữ bịch nylon chứa tinh thể màu trắng nghi ma túy nên phối hợp với Công an huyện Nhà Bè tạm giữ cả hai để làm rõ vụ việc.

“Trên đường di lý Đời từ địa điểm về Công an huyện Nhà Bè, Đời có gợi ý trinh sát dẫn giải là nếu bỏ qua vụ này sẽ nhận được 1 tỉ đồng cảm ơn... Có tội phải đền tội! Với tinh thần đấu tranh, không để đối tượng mua chuộc, tổ trinh sát quyết tâm giữ vững lập trường, thu giữ tang vật, củng cố tài liệu, xử lý theo pháp luật” - một trinh sát cho biết.

Một số tang vật vụ án.

Tại cơ quan công an, qua đấu tranh khai thác, cả hai khai nhận tên là Nguyễn Thế Đời và Nguyễn Thị Ngọc Ngân, là vợ chồng. Bước đầu họ cho biết chất tinh thể màu trắng là ma túy đá.

Tiến hành khám xét khẩn cấp hai nơi ở của vợ chồng này, Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm hướng Nam và Công an huyện Nhà Bè phát hiện nơi này có hai khẩu súng ngắn, hơn 1,3 kg ma túy đá, hộp tiếp đạn, lưỡi lê, đao…

Theo nguồn tin, tổ trinh sát đã theo dõi cặp vợ chồng này một thời gian trước đó. Nguyễn Thế Đời và vợ đều nằm trong diện nghi vấn cướp giật tài sản và tàng trữ vũ khí.

Vụ việc đang được Công an huyện Nhà Bè tiếp tục điều tra

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm