Cát chống ngã xe gây ngã xe trên đường Cộng Hòa

Một cô gái bị té trên đường do chạy xe vào lớp cát rải trên đường Cộng Hòa vào tối 10-5.

Trước đó, vào sáng sớm cùng ngày, xe container khi đang lưu thông trên đường Cộng Hòa theo hướng từ Lăng Cha Cả về An Sương khi bẻ lái chuyển làn dưới chân cầu vượt đã lao lên cày nát dải phân cách và lao sang phần đường ngược lại; thùng dầu bị rơi ra khiến toàn bộ dầu nhớt phía trong loang khắp mặt đường. Nhiều phương tiện là xe máy đã bị té ngã do đi trên lớp dầu này.

Việc té ngã giữa đường trong khi các phương tiện đang tham gia lưu thông rất nguy hiểm, tiềm ẩn tai nạn nghiêm trọng

Sau đó, lực lượng CSGT đã đến phân luồng, xử lý vụ việc. Một xe cát được huy động để rải lên mặt đường tránh trơn trượt cho các phương tiện tham gia lưu thông. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, phần lớn cát vẫn không được dọn dẹp khiến người tham gia giao thông bị trượt té.

Đến khoảng 22 giờ tối cùng ngày, công tác dọn dẹp lớp cát nói trên mới kết thúc

Anh Trần Như Quỳnh (một người dân ở phường 13, quận Tân Bình) cho biết: “Tôi thấy không ít người đang lưu thông bình thường khi gặp lớp cát thì loạng choạng, té ngã. Nhiều người bị xây xước, chảy máu, trong đó không ít là các cô gái. Nếu có phương tiện chạy từ phía sau lao tới không xử lý kịp rất nguy hiểm”.

Trước đó, do một xe container gặp tai nạn trên đường, lớp cát đã được sử dụng để chống trơn trượt cho các phương tiện

Đến khoảng 20 giờ 45, một số nhân viên Công ty TNHH MTV Công trình Giao thông Sài Gòn đã có mặt để điều tiết phương tiện tránh những tai nạn không đáng có. Một xe tải, một xe quét cùng nhiều công nhân được huy động để dọn dẹp lớp cát. Đến khoảng 22 giờ tối, công tác dọn dẹp kết thúc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm