Cha bạo hành con gái như thời trung cổ

Công an huyện Từ Liêm - TP Hà Nội vừa tạm giữ Đặng Quốc Hoàng (38 tuổi, trú thôn Viên 1, xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm) để điều tra làm rõ hành vi bạo hành con đẻ.

Cha bạo hành con gái như thời trung cổ ảnh 1

Cháu Quỳnh bị cha ruột đánh bầm dập, thâm tím khắp người
Trước đó, sáng 12-5, cháu Đặng Diễm Quỳnh (10 tuổi, con của Đặng Quốc Hoàng) được dì ruột là chị Nghiêm Thị Anh đưa vào Bệnh viện E (Hà Nội) cấp cứu trong tình trạng trên người có nhiều vết thương bầm dập.  

Điều đáng nói, việc bạo hành này đã xảy ra từ lâu và hàng xóm, láng giềng đều biết. Một số người hàng xóm cho biết từ nhiều tháng nay, Quỳnh thường xuyên bị ông Hoàng dùng roi, xích, dây điện, thanh gỗ đánh đập. Chính quyền địa phương đã nhiều lần can ngăn, có biện pháp răn đe, phòng ngừa bằng cách lập biên bản giáo dục đối với Hoàng. Tuy nhiên, sau đó người cha này lại vẫn đánh đập con mình hết sức dã man.  

Cha bạo hành con gái như thời trung cổ ảnh 2

"Chứng tích" còn sót lại của những trận đòn dã man là những vết sẹo trên cánh tay...
Ông Nguyễn Huy Thứ - Phó thôn Viên 1 - cho biết: "Cháu Quỳnh là con gái đầu của ông Hoàng và vợ là chị Nghiêm Thanh Thủy (35 tuổi), cùng trú tại thôn Viên 1. Ngoài cháu Quỳnh, vợ chồng ông Hoàng còn có cô con gái nữa năm nay 6 tuổi".

Gia đình ông Hoàng vốn rất khó khăn, lận đận. Không có công việc ổn định, ông Hoàng từng đi trộm két sắt, bắt cóc con của anh trai để tống tiền, sau đó bị công an bắt và phạt tù 3 năm.

Cha bạo hành con gái như thời trung cổ ảnh 3

... trên đầu...
Vợ của ông Hoàng là Thủy cũng dính líu đến buôn bán ma túy, đang phải ngồi tù. Sinh được 2 cô con gái nhưng bố mẹ không kiếm đủ tiền để nuôi dưỡng con. Cảm thương 2 cháu, vợ chồng người dì - chị gái của Thủy - đã nhận chăm sóc người con gái út của 6 tuổi của em mình.

Sau khi ra tù, ông Hoàng hành nghề chạy xe ôm để kiếm sống. Một số người cũng đặt ra nghi vấn ông Hoàng có thể gặp vấn đề về thần kinh. Khoảng sau Tết năm 2012, ông Hoàng bị đánh chấn thương sọ não. Sau khi xuất viện, tính tình ông có những biểu hiện bất thường. Cũng từ thời gian này, ông Hoàng bắt đầu đánh đập cháu Quỳnh như cơm bữa.

Cha bạo hành con gái như thời trung cổ ảnh 4

... và khắp nơi trên cơ thể của cô bé mới 10 tuổi
Không chỉ đánh con giá, Hoàng còn chửi, đánh và đuổi cả mẹ ruột của mình ra khỏi nhà. Hàng xóm, láng giềng nhiều lần sang can thiệp, khuyên bảo nhưng ông ta vẫn tính nào, tật nấy. 

Sau khi cháu Quỳnh bị thương tích nặng, người cậu và người bác đã đưa cháu Quỳnh đến đồn công an số 19 ở huyện Từ Liêm để trình báo vụ việc. Ngay sau đó, Công an huyện Từ Liêm đã đến bắt ông Hoàng, đưa về trụ sở để giải quyết.

Cha bạo hành con gái như thời trung cổ ảnh 5

Căn nhà tồi tàn, nơi cháu Quỳnh bị cha ruột bạo hành dã man
Hiện cơ quan công an vẫn đang điều tra, xác minh, giám định thương tật cho cháu Quỳnh, đồng thời xem xét ông Hoàng trước đây có kết quả chứng nhận là bị ảnh hưởng thần kinh hay không.
Theo N.Quyết (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm