Cha ruột ngáo đá cầm dao khống chế bé gái 2 tháng tuổi

Ngày 7-2, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) phối hợp giải cứu thành công bé gái 2 tháng tuổi bị cha ruột là TVT (29 ngụ quận Thủ Đức, tạm trú xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh) khống chế đồng thời bàn giao người này cho công an xã Bình Chánh để làm rõ vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân phát hiện T. ôm con nhỏ lang thang trên đường, tay cầm dao và nói lảm nhảm. Trong khi đó bé gái gào khóc.

Khi người dân tiếp cận thì nam thanh niên vung dao đe dọa và kề vào cổ nói rằng sẽ tự sát nếu có ai can thiệp.

Cảnh sát sau đó có mặt vận động thì T. phân trần rằng bị công an rượt đuổi nên mới hành động như vậy. Tuy nhiên, người này có biểu hiện không tỉnh táo, tiếp tục kề dao vào cổ không cho ai tiếp cận.

Nhiều trinh sát căng mình tìm các cách giải cứu bé gái vì lo cho sự an nguy của bé. Trong lúc đó, T. tiếp tục di chuyển, tay cầm dao và ôm chặt con.

Sau đó, nam thanh niên đi vào một quán cà phê không tên trên Quốc lộ 1 (xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh) để cố thủ. Khi cảnh sát tiếp cận vận động thì người này cầm li cà phê đập vào đầu và không chịu hợp tác.

Sau khoảng 2 giờ, T. cho rằng mình muốn đến trụ sở công an để trình bày và một dân phòng được bố trí đưa T. đi.

Tuy nhiên, lợi dụng sơ hở, nam thanh niên lấy được xe máy và bồng con chạy tới trụ sở Công an xã Bình Chánh. Tại đây, người cha này vẫn tay cầm dao, tay ôm con rồi đề nghị không được bắt mình.

Sau cả giờ đồng hồ cân não, cảnh sát bất ngờ ập đến khống chế thành công nam thanh niên và giải cứu an toàn cho cháu bé ngay tại trụ sở.

Theo tìm hiểu, T. vốn lớn lên ở trại trẻ mồ côi. Mới đây, thanh niên này có vợ sinh con, nhưng không có việc làm ổn định. Vợ anh ta hiện đi đâu không rõ.

Ban đầu, cảnh sát xác định T. bị ngáo đá.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm