Cha vợ bị con rể là thẩm phán đánh đã được đi giám định

Ông Nguyễn Văn Sáu, Giám đốc Trung tâm Giám định pháp y Hải Phòng, xác nhận ông Bảo đã được công an đưa đến để giám định thương tích ở phổi và xương sườn. Phía BV Việt Tiệp chưa chuyển hồ sơ bệnh án qua nên trung tâm chưa thể đưa ra kết luận.

Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Mai, Chánh án TAND TP Hải Phòng, cho biết kể từ ngày bị yêu cầu viết lại bản tường trình liên quan đến vụ việc, ông Thường vẫn chưa viết và gửi lại bản tường trình.

Ngày 3-11, gia đình ông Đỗ Văn Bảo có đơn tố cáo gửi Công an huyện An Dương về việc ông Bảo bị anh em ông Phạm Văn Thường và Phạm Văn Toàn (công tác tại Phòng TN&MT quận Hồng Bàng) đến nhà đánh trọng thương, phải cấp cứu tại BV Việt Tiệp Hải Phòng. Theo gia đình nạn nhân, kể từ ngày hành hung ông Bảo đến nay cả hai không một lời hỏi thăm, xin lỗi.

Trao đổi với PV, ông Toàn vẫn cho rằng hai anh em ông không đánh ông Bảo. “Anh tôi đến trước và tôi đi theo sau. Tôi đến là để đưa anh tôi về đi điều trị vết thương ở tay đang chảy máu trước đó. Việc ông Bảo bị thương tôi không đánh và không biết” - ông Toàn cho hay.

PV đã liên lạc với ông Phạm Văn Thường qua điện thoại nhưng ông Thường không trả lời các câu hỏi.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm