'Chân dài' showbiz tham gia đường dây mại dâm 'nghìn đô'

Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an vừa triệt phá một đường dây môi giới mại dâm dưới hình thức gái gọi cao cấp. Trong số các "chân dài" bán dâm, có cả những "chân dài" showbiz. Cơ quan điều tra đã bắt giữ đối tượng cầm đầu là Nguyễn Văn Hoàng (tức Hoàng "mẫu", SN 1981, trú tại Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.
Tú ông Hoàng mẫu
"Tú ông" Hoàng "mẫu"

Tối ngày 2/11, các trinh sát Cục cảnh sát hình sự - Bộ Công an đã bắt quả tang 2 "chân dài" showbiz đang "vui vẻ" cùng 2 đại gia trong 1 khách sạn ở Hải Phòng. Cùng với đó, Hoàng "mẫu" cũng bị bắt giữ khi đang ngồi dưới sảnh chờ cắt tiền môi giới.

Hoàng khai nhận, chiều 2/11, Hoàng nhận được "đơn đặt hàng" từ hai đại gia đặt tour đi Hải Phòng với giá 1.000 USD trong vòng nửa ngày. Hoàng đồng ý và thu thêm 500 USD đưa trước để thuê xe và chi phí dọc đường cho hai "chân dài". Một trong 2 "chân dài" này là Hoàng H.Y., một "chân dài" từng đoạt giải cuộc thi "Người đẹp tỏa sáng".

Theo cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Hoàng là đối tượng không nghề nghiệp, có nhiều mối quan hệ với giới ca sĩ, người mẫu, hoa khôi của nhiều cuộc thi sắc đẹp và những người làm nghệ thuật.

Lười lao động lại muốn kiếm được nhiều tiền, Hoàng đã lợi dụng những mối quan hệ này để tuyển lựa nhiều cô gái trẻ, có ngoại hình đẹp, hám lợi và tiền bạc, trong đó có nhiều người là người mẫu, ca sĩ trong giới showbiz, để "tuyển" vào đường dây mại dâm của Hoàng dưới hình thức gái gọi cao cấp.

Khách hàng của Hoàng chủ yếu là các đại gia doanh nghiệp, hoặc những người có điều kiện kinh tế. Giá mỗi lượt mua dâm "chân dài" trong đường dây của Hoàng "mẫu" vào khoảng 300-500 USD/lượt, qua đêm là 1.500 USD.

Ngoài ra, Hoàng còn tổ chức môi giới mại dâm dưới hình thức "sex tour" (du lịch theo tour và bán dâm) đến nhiều tỉnh thành trong cả nước. Mỗi lần tổ chức thành công, Hoàng cắt lại 30% tổng số tiền thu được của khách mua dâm, 70% còn lại trả cho gái bán dâm.

Vụ việc đang tiếp tục được mở rộng điều tra.

Theo Tiến Nguyên (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm