Chặn đầu đập phá ô tô vì bị vượt mặt

Thông tin ban đầu, tối 18-2, anh Nguyễn Văn Cường (sinh năm 1979, ngụ ấp Tân Lập, Phước Thiện, Bù Đốp, Bình Phước) điều khiển xe ô tô bốn chỗ đi từ hướng Đa Kia về thị trấn Thanh Bình. Khi đến khu vực chợ Thanh Bình, anh Cường dừng xe để mua thuốc tây thì có ba thanh niên, thái độ hung hăng cầm gậy đi đến.
Sợ bị đánh, anh Cường đã khóa cửa xe lại thì bị những người trong nhóm đó cầm cây gỗ vuông đập vào xe, làm hư hỏng nặng đầu, thân xe. Sau khi các đối tượng bỏ đi, anh Cường đã đến trình báo cơ quan chức năng.
Qua xác minh, Công an huyện Bù Đốp xác định được nhóm thanh niên đã đập phá xe anh Cường gồm Trần Minh Tường (sinh năm 1991), Nguyễn Văn Mỹ (sinh năm 1988, cùng ngụ xã Gia An, Tánh Linh, Bình Thuận) và một đối tượng chưa rõ lai lịch.
Tại cơ quan điều tra, Tường khai nhận do trước đó trên đường đi từ Phước Bình về Bù Đốp, khi đến khu vực xã Đa Kia, Bù Gia Mập thì Tường bị xe ô ô của anh Cường chạy vượt, làm bị lạc tay lái, té xuống lề đường. Tức giận, Tường đã gọi điện thoại rủ bạn mình chặn đầu xe để đánh anh Cường. Tuy nhiên, do anh Cường khóa cửa xe nên Tường đã đập phá xe.
Hiện Công an huyện Bù Đốp đang tiếp tục xác minh, làm rõ sự việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm