Chân dung nghi phạm sát hại 4 người tại Hà Giang

Như đã thông tin, liên quan đến vụ thảm án khiến bốn người chết tại huyện Quang Bình (Hà Giang) vào sáng nay (1-12), lực lượng công an đã bắt giữ Phù Minh Tuấn (32 tuổi), nghi phạm trong vụ án.

Thông tin ban đầu, Tuấn được xác định bị mắc bệnh tâm thần. Năm 2014, Tuấn đã từng gây án, chém con ruột tử vong. Sau đó Tuấn được địa phương và gia đình đưa đi chữa bệnh tâm thần. Đến tháng 7-2016, Tuấn được đưa về gia đình quản lý

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án nghiêm trọng này.

Nghi phạm Phù Minh Tuấn. Ảnh: ZING

Trước đó, khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, tại thôn Tả Ngảo (xã Tân Trịnh, huyện Quang Bình), Phù Minh Tuấn sang nhà cha đẻ là ông Phù Láo Tả (59 tuổi) rồi sát hại ông Tả bằng dao quắm và cháu ruột Phù Ánh Tuyết (hai tuổi).

Nhận được tin báo, cán bộ dân quân thôn là anh Phù Văn Thịnh (23 tuổi) đã đến hiện trường ngăn cản thì bị đối tượng đuổi chém khiến anh tử vong.  

Tiếp đó, Tuấn đi xe máy sang nhà bà Tải Lở Mở (51 tuổi, thím của Tuấn) và sát hại người này, đồng thời chém bị thương cháu ruột là Phù Láo Sán (26 tuổi).

Nạn nhân duy nhất còn sống sót là Phù Láo Sán, hiện đang được cấp cứu tại BV Đa khoa huyện Bắc Quang.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, chính quyền huyện Quang Bình đã nhanh chóng có mặt an ủi, động viên gia đình nạn nhân, hỗ trợ mỗi gia đình có người bị sát hại 10 triệu đồng, người bị thương là 5 triệu đồng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm