Chắn xe, quậy tưng trạm thu phí

Trước đó, vào lúc 12 giờ 30 ngày 25-4, tại Trạm thu phí thuộc xã Điện Thắng Bắc (huyện Điện Bàn) xảy ra sự cố. Một nam thanh niên tên NHĐ (trú Điện Thắng Bắc) đến gây rối, xông vào đuổi đánh các nhân viên thu phí ở đây.

Theo các nhân chứng kể lại, sau khi chạy xe máy đá văng dải phân cách tạm thời, anh Đ. tiếp tục làm lủng cabin của trạm. Đ. luôn miệng chửi bới, đe dọa các nhân viên. Đến 14 giờ chiều cùng ngày, Đ. tiếp tục dùng chiếc xe ô tô loại 16 chỗ mang BKS 92B-000.95 chắn ngang làn xe số 6 (làn dành cho xe quá khổ) của Trạm. Các xe lưu thông trên QL1A không thể lưu thông qua làn đường này.

Chắn xe, quậy tưng trạm thu phí ảnh 1
Nam thanh niên đầu trần, điều khiển xe máy phá dải phân cách của Trạm. Ảnh chụp lại từ camera an ninh.

Ông Nguyễn Văn Có - Trạm trưởng Trạm thu phí, cho biết anh Đ. đến gây chuyện trong tình trạng nồng nặc mùi rượu. “Do nhà anh Đ. ở gần trạm nên chúng tôi đã ưu tiên không thu phí xe ô tô của gia đình này. Nhưng anh Đ. lấy lý do nói sao barie mở chậm để gây rối. Hiện chúng tôi đã bàn giao dữ liệu camera ghi lại toàn bộ sự việc cho công an xử lý” - ông Có nói.

Do hiếu kỳ nên rất đông người dân tụ tập tại trạm để xem sự việc. Nhận được tin báo, Công an thị xã Điện Bàn đã đến hiện trường xử lý vụ việc. Đến chiều tối cùng ngày thì anh Đ. mới chịu di chuyển xe ra khỏi làn số 6. Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm