Chặt đứt đường dây ma túy của Bi ‘đầu gà’

Vào đầu tháng 5-2014, lực lượng chức năng nhận được tin báo có một đường dây chuyên cung cấp ma túy cho các con nghiện ở địa bàn quận Sơn Trà do Bi “đầu gà” điều hành. Bi có nhiều tiền án, tiền sự về các tội trộm cắp tài sản, cố ý gây thương tích, tàng trữ trái phép chất ma túy…

Ngày 2-10, xác định băng Bi “đầu gà” chuẩn bị thực hiện một cuộc giao dịch lớn nên công an tiến hành giăng lưới. Vào chiều tối cùng ngày, Bi đến một địa điểm trên đường Núi Thành (Đà Nẵng) để giao hàng, chờ con nghiện nhận hàng của Bi xong thì trinh sát ập đến kiểm tra, thu giữ một gói ma túy tổng hợp dạng đá. Ngay sau đó, kiểm tra hai con nghiện ma túy khác vừa mua ma túy của Bi, trinh sát thu giữ thêm một gói ma túy đá.

Bi “đầu gà”và số ma túy tang vật. Ảnh: T.Tài

 Khi bị bắt, công an thu giữ trên người Bi nhiều gói ma túy tổng hợp (trọng lượng khoảng 15 g) cùng một số vật dụng để phân chia ma túy.

Theo Công an TP Đà Nẵng, từ đầu năm đến nay, tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn diễn biến phức tạp với nhiều thủ đoạn hoạt động tinh vi, manh động. Lực lượng chức năng đã triệt phá nhiều đường dây ma túy từ các tỉnh phía Bắc thâm nhập vào TP. Chính quyền địa phương đã triển khai nhiều giải pháp để kiềm chế, tuy nhiên tội phạm liên quan đến ma túy vẫn có xu hướng gia tăng.

TẤN TÀI

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm