Tiền Giang:

Cháu bé 8 tuổi bị cậu ruột xâm hại tình dục

Theo thông tin ban đầu, Khoảng 12 giờ 30 ngày 4-6, trong khi bà Dương Thị Bê (58 tuổi, ngụ tổ 10, ấp 4, xã Trung An, TP.Mỹ Tho) loay hoay lo buổi cơm trưa, thì không thấy cháu N.T.H.H., (sinh ngày 26/11/2006, ngụ ấp Láng Biển, xã Mỹ Phước Tây, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang). Bà Bê hỏi người nhà thì biết được người cậu thứ chín là Nguyễn Hữu Phước đến rước cháu H về nhà. Bà Bê vội chạy lên tiệm tạp hóa gần nhà để hỏi thăm thì không ai nhìn thấy Phước và cháu H.

Đến lúc này bà Bê nhờ hàng xóm là bà Dương Thị Út (56 tuổi, ngụ cùng ấp 4, xã trung An) cùng đến nhà Phước để tìm cháu H.. Đến nơi thấy cửa nhà không đóng nên bà Bê và bà Út đi thẳng vào bên trong nhà thì thấy trên giường Phước đang nằm đè lên người cháu H. và thực hiện hành vi giao cấu. Trên người Phước lúc đó không mặc quần áo, cháu H có mặc áo nhưng không mặc quần. Bà Bê, bà Út cùng kéo cháu H ra và tri hô cho mọi người xung quanh đến giúp đỡ, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Bước đầu, tại cơ quan công an xã Trung An, đối tượng Nguyễn Hữu Phước đã thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật của mình.

Được biết, do công ăn việc làm nên hàng ngày mẹ cháu H là chị L.T.T.G (46 tuổi, ngụ ấp Láng Biển, xã Mỹ Phước Tây, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) gởi cháu H cho bà Bê trông giữ. Chị G hiện tạm trú tại nhà cha mẹ ruột tại ấp 4 xã Trung An, TP.Mỹ Tho).

Hiện vụ việc đang được phòng PC45 Công an tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

TRỌNG VY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm