Cháy cạnh ngân hàng, nhiều người hốt hoảng

Thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ 30 chiều 9-3, một đám cháy bùng phát dữ dội từ tầng 3 ngôi nhà đồng thời là tiệm tân trang xe máy nằm trên đường Phan Văn Trị (phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM).
Phát hiện sự việc, nhiều nhân viên tại tiệm cố gắng tiếp cận dập lửa nhưng bất thành, số khác tìm cách tháo chạy khỏi khu vực cháy. Trong lúc đó, 2 người bên trong căn nhà chạy ra ban công tầng 3 cầu cứu.

Vụ hỏa hoạn may mắn không gây thiệt hại về người nhưng đã khiến nhiều tài sản vật dụng trên tầng 3 căn nhà bị thiêu rụi. Ảnh H. Tâm.

Hỏa hoạn gặp sơn, dung môi nên bùng phát dữ dội, bốc khói đen, mùi khét lẹt. Nhiều nhà dân lân cận hốt hoảng ra ngoài và kêu người thân dọn đồ đạc trong lúc điện khu vực đã được cắt.
Do đám cháy ngay cạnh một ngân hàng nên khiến nhiều người hoảng loạn. Tuyến đường Phan Văn Trị đoạn qua hiện trường ùn ứ.

Ảnh hưởng từ vụ hỏa hoạn khiến giao thông qua khu vực ùn ứ. Ảnh H. Tâm.

Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC quận Gò Vấp điều động 5 xe chữa cháy cùng 30 cán bộ, chiến sĩ đến dập lửa. Sau khoảng 15 phút, hỏa hoạn đã được khống chế.

Theo cảnh sát, khu vực phát hỏa là nơi pha chế dung môi. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi khoảng 10/60 m2 diện tích ngôi nhà cùng nhiều tài sản bên trong.
Hiện cơ quan chức năng đã thu giữ các dung dịch dung môi và làm rõ việc cơ sở trên hoạt động có giấy phép hay không.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm