Cháy chợ dữ dội, quốc lộ 1A tê liệt

Sau khi phát hiện đám cháy xảy ra tại một ki ốt trong khu vực Chợ Nong bốc cháy và lan rộng sang các ki ốt khác. Người dân  sống xung quanh chợ đã lập tức dập lửa và báo với chính quyền địa phương huy động lực lượng dập đám cháy nhưng bất thành khi hàng hóa trong chợ chủ yếu là áo quần, vải rất dễ cháy. Đám cháy cứ thế lan rộng dần.

Sau khi nhận được tin báo, phòng cảnh sát PCCC CA tỉnh Thừa Thiên – Huế đã huy động nhiều chiến sĩ cùng 3 xe chữa cháy kết hợp với lực lượng công an huyện Phú Lộc tiến hành chữa cháy,  giúp các tiểu thương cứu hàng.

Bên cạnh tiến hành công tác chữa cháy, lực lượng cảnh sát giao thông cũng được huy động để điều tiết giao thông trên Quốc lộ 1A.

Chợ Nong cháy đã làm tê liệt giao thông qua lại Quốc lộ 1A do chợ nằm sát Quốc lộ.

Sau hơn 1 tiếng đồng hồ, lực lượng cảnh sát PCCC CA tỉnh Thừa Thiên – Huế đã khống chế được ngọn lửa. Hiện nay chính quyền xã Lộc Bộc cùng với các tiểu thương vẫn chưa thể tính được thiệt hai do ngọn lửa gây ra.

Rất may khi trước đó sáng ngày 2 - 4, xã Lộc Bổn cùng với huyện Phú Lộc đã tiến hành di dời hàng hóa của một số các tiểu thương sang chợ Nong mới được xây dựng với kinh phí 27 tỷ đồng gần đó, nhưng một số tiểu thương khác vẫn chưa chịu di dời.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm