Cháy chợ Núi Đèo, nhiều gian hàng bị thiêu rụi

Ngày 13-10, UBND huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng cho biết trên địa bàn huyện này xảy ra vụ hỏa hoạn tại chợ Núi Đèo (thị trấn Núi Đèo) khiến toàn bộ hàng hóa tại các kios trong chợ bị thiêu rụi với giá trị ước tính cả chục tỉ đồng.

Theo đó, khoảng 22 giờ đêm 12-10, người dân khu vực phát hiện chợ Núi Đèo xảy ra hỏa hoạn. Đám cháy nhanh chóng lan ra các quầy hàng hóa trong chợ tạo thành vụ hỏa hoạn lớn với ngọn lửa bốc cao ngùn ngụt.

Ngọn lừa nhanh chóng lan rộng ra nhiều gian hàng tại chợ Núi Đèo. Ảnh: Hoàng Đỗ

Lực lượng cảnh sát PCCC đã huy động hàng chục xe cứu hoả, hàng trăm cán bộ chiến sĩ cùng người dân tham gia chữa cháy, dập lửa, ngăn không cho vụ cháy lan sang khu vực khác của chợ cũng như khu dân cư lân cận.

Theo người dân, ngọn lửa đã nhanh lan nhanh qua các gian kios trong chợ với các loại hàng hóa quần áo, giày dép, đồ gia dụng. Tới khoảng 0 giờ ngày 13-10, ngọn lửa bốc cao hàng chục mét, bao trùm toàn bộ khu vực chợ.

Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng nhiều gian hàng bị thiêu rụi. Ảnh: Đỗ Hoàng

Tới khoảng 4 giờ sáng 13-10, đám cháy đã được lực lượng chức năng khống chế. Tuy nhiên, vụ cháy đã làm toàn bộ khu 1 của chợ rộng hơn 1000m2 đã bị thiêu rụi.

Lực lượng chức năng cho biết vụ cháy không có thiệt hại về người nhưng tài sản của tiểu thương bị thiệt hại khá lớn. Lực lượng chức năng đang triển khai thống kê mức độ thiệt hại cụ thể và khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Theo nhận đinh ban đầu, vụ cháy có thể xuất phát từ sự cố chập điện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm