Cháy khủng khiếp kiot ở Bà Rịa Vũng Tàu, 3 người chết thảm

Khoảng 3 giờ sáng 15-3, một kiot chuyên sửa chữa đồ điện tử trước cửa nhà số 15 đường Lê Thành Duy (thị trấn Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) bất ngờ phát ra tiếng nổ rồi bốc cháy dữ dội.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường sau hỏa hoạn

Nhận được thông tin báo cháy, lực lượng cứu hỏa đã khẩn trương tới hiện trường triển khai các biện pháp dập lửa. Tuy nhiên, căn kiot nhỏ, lại chứa nhiều đồ điện tử nên phát cháy rất mạnh. Sau khi lửa tắt, lực lượng cứu hỏa phát hiện ba người trong kiot đã tử vong.

Theo thông tin ban đầu, các nạn nhân gồm anh Huỳnh Tấn Dương (46 tuổi), cháu Huỳnh Thị Kim Ngân (10 tuổi, con anh Dương) và một người phụ nữ chưa rõ danh tính.

Tại hiện trường, căn kiot chứa đầy đồ điện tử của khách hàng gửi sửa chữa đã cháy rụi, tường của kiot bị nứt nẻ. 3 xe máy trong sân bên cạnh căn kiot trơ khung. Ngọn lửa cũng cháy lan sang cả căn nhà số 15 của chủ nhà khiến nội thất ở phòng ngoài tầng dưới của căn nhà hai tầng này cũng bị cháy.

Chủ căn nhà số 15 cho biết họ xây căn kiot ngay sát trước cửa nhà và cho anh Dương thuê từ năm 2015 để sửa chữa điện tử. Lúc xảy cháy, trước cửa nhà có để nhiều bình cứu hỏa nhưng do ngọn lửa trùm lên, không thể lấy để chữa cháy được.

Được biết, anh Dương mới ly dị vợ và gần đây có quen một người phụ nữ bán rau ở ngoài chợ thường hay về ở cùng.... Hiện lực lượng chức năng đã đưa thi thể ba nạn nhân về Trung tâm y tế huyện Xuyên Mộc để khám nghiệm. Công an đã phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra, xác minh nguyên nhân vụ cháy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm