Cháy lớn tại xưởng gỗ, cả khu phố náo loạn

Cháy lớn tại xưởng gỗ, cả khu phố náo loạn ảnh 1
Hiện trường vụ cháy.

Vào khoảng 16 giờ ngày 18-7, trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương xảy ra vụ hỏa hoạn tại xưởng gỗ khiến cả khu phố náo loạn.
Thông tin ban đầu cho biết vào thời gian trên, công nhân trong xưởng gỗ không tên nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai phát hiện khói bốc ra nên đi kiểm tra.
Khi đến gần thì thấy khói lửa bốc lên dữ dội nên đã hô hoán mọi người cùng nhau dập lửa. Tuy nhiên, do xưởng chứa những vật liệu toàn là gỗ lên đành bất lực trước đám cháy.

Nhận được tin báo, Đội PCCC Bình Dương đã huy động năm xe cứu hỏa cùng rất nhiều cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường.

Người dân sau đó đã thông báo cho Đội PCCC Bình Dương. Nhận được tin báo, Đội PCCC Bình Dương đã huy động năm xe cứu hỏa cùng rất nhiều cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường để khống chế đám cháy.
Đến 20 giờ cùng ngày và sau hơn bốn tiếng đồng hồ, đám cháy mới cơ bản được khống chế. Mặc dù vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người nhưng đã khiến cả khu phố náo loạn.
Xưởng gỗ bị thiêu rụi gần như hoàn toàn. Hàng trăm bệnh nhân tại Phòng khám Đa khoa Vạn An ngay sát bên bị một phen khiếp sợ. Quán cà phê sát bên xưởng gỗ cũng bị ảnh hưởng.
Hiện cơ quan chức năng đang cố gắng khống chế đám cháy và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm