Cháy ngùn ngụt tại Công ty Điện lực Nam Từ Liêm

Hiện trường vụ cháy

Vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 13 giờ 30 chiều nay (8-5), tại khu vực chứa hàng của Công ty Điện lực Nam Từ Liêm ở đường Mễ Trì Hạ (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Vào khoảng thời gian trên, khu vực chứa hàng có diện tích hàng trăm mét vuông của Công ty Điện lực Nam Từ Liêm đột nhiên phát hỏa. Địa điểm xảy ra cháy là nơi tập kết, chứa các thiết bị điện và công tơ điện, vỏ công tơ điện cũ.

Nguyên nhân đám cháy ban đầu được xác định do lửa cháy lan từ một bãi rác phía ngoài vào khu vực kho phế liệu rồi nhanh chóng lan vào các hộp bọc công tơ điện bằng nhựa đã qua sử dụng. 

Cột khói đen ngòm bốc cao, bao trùm cả khu vực khiến người đi đường và người dân tại đây vô cùng hoảng sợ. Vụ hỏa hoạn nhanh chóng được báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 3 đã điều động hai xe chữa cháy cùng các cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai các phương án dập lửa, khoanh vùng đám cháy, không để hỏa hoạn lan rộng.

Do đám cháy ngày càng lan mạnh, lực lượng PCCC đã tăng cường thêm hai xe chữa cháy và xe chở nước đến phối hợp. Đến 14 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng đã khống chế và dập tắt hoàn toàn vụ hỏa hoạn.

Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, hiện chưa thống kê được thiệt hại về tài sản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm