Cháy nhà, hai vợ chồng nguy kịch

Trao đổi với PV vào sáng 26-10, một bác sĩ ở BV Đa khoa Quảng Nam cho biết hai nạn nhân trong vụ cháy nhà xảy ra vào chiều 25-10 là anh Lê Quang Nhật (33 tuổi) và vợ là chị Nguyễn Thị Nhài (31 tuổi, cùng ngụ thôn Mậu Long, xã Trà Sơn, huyện Bắc Trà My, Quảng Nam). Vợ chồng anh Nhật, chị Nhài nhập viện lúc hơn 17 giờ trong tình trạng nguy kịch vì bỏng nặng.

Ngay sau khi tiếp nhận nạn nhân, các bác sĩ đã khẩn trương cấp cứu cho nạn nhân thở bằng máy ôxy.

Hiện tình trạng sức khỏe của hai nạn nhân vẫn chưa ổn định. Theo các bác sĩ, anh Nhật bị bỏng gần như toàn thân ở mức độ nặng, phải nội thông khí quản để duy trì đường thở. Trong khi đó tình trạng chị Nhài cũng rất nguy hiểm, chị bị thương ở phần thân và tứ chi. Hai vợ chồng trước đó đã được người dân đưa đến BV Bắc Trà My để cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên được chuyển lên BV Đa khoa tỉnh.

Trước đó, chiều 25-10, căn nhà của vợ chồng anh Nhật bỗng nhiên bốc cháy. Khi phát hiện lửa bốc lên cao, người dân ở xung quanh đã hô hoán, cùng chạy đến dập lửa. Vợ chồng anh Nhật bị thương nặng vì không kịp thoát ra khỏi nhà nhưng may mắn hai đứa con nhỏ của anh chị trốn được ra ngoài nên an toàn.

Hiện nguyên nhân của vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm