Cháy xe ở đại lộ Thăng Long, không thiệt hại về người

Thông tin mới nhất về vụ xe khách cháy trơ khung trên đại lộ Thăng Long (Hà Nội), lực lượng công an cho biết không có thiệt hại về người.

Đại úy Phạm Quang Minh, Đội CSGT số 11 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết khoảng 15 giờ 40 chiều 28-12, tổ công tác đang đi tuần thì phát hiện chiếc xe khách chạy từ Hải Phòng về Phú Thọ bất ngờ bốc cháy.

Ngay sau đó CSGT đã nhanh chóng quay trở lại phân luồng, đồng thời gọi điện thoại cho lực lượng PCCC khẩn trương đến hiện trường dập lửa. “Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng chiếc xe bị thiêu trụi hoàn toàn" - Đại úy Minh thông tin.

Lực lượng cảnh sát PCCC khống chế ngọn lửa.

Trước đó, khoảng 15 giờ 50 chiều cùng ngày, tại khu vực đại lộ Thăng Long đoạn qua cầu An Khánh, (Hoài Đức, Hà Nội) đã xảy ra vụ cháy xe khách nghiêm trọng.

Vào thời điểm trên, chiếc xe khách 19B-002.51 chạy hướng đại lộ Thăng long đi Hòa Lạc bất ngờ bị bốc cháy phần đuôi xe. Thấy vậy, các hành khách trên xe đã hô hoán tài xế cho xe tấp vào lề đường rồi cùng nhau di chuyển tài sản, đồ đạc và nhanh chóng rời khỏi xe.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết do lửa cháy quá nhanh và khủng khiếp, mọi người đều phải đứng nhìn chiếc xe trong sự bất lực.

Chiếc xe khách đã bị thiêu rụi hoàn toàn phần vỏ và nội thất.

Nhận được tin báo, ít phút sau lực lượng CSGT và cảnh sát PCCC đã có mặt tại hiện trường. Sau khoảng một tiếng nỗ lực, đám cháy đã được khống chế, tuy nhiên chiếc xe chỉ còn trơ lại phần khung. Toàn bộ phần vỏ xe và nội thất bên trong đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Hiện cơ quan chức năng đã đưa chiếc xe ra khỏi hiện trường và đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm