Chết người ở quán karaoke Đô Rê Mi vì thang máy

Theo thông tin ban đầu, hơn 22 giờ ngày 30-11, anh Phúc (20 tuổi, quê Quảng Ngãi) cùng nhóm bạn vào quán karaoke Đô Rê Mi trên đường Bình Long (phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân) tổ chức tiệc và hát karaoke. Tại đây, nhân viên của quán bố trí cho nhóm anh Phúc một phòng ở tầng ba. Sau khi hát hò xong, mọi người thanh toán tiền để ra về thì bất ngờ gặp tai nạn. Cụ thể, cửa thang máy ở tầng ba vừa mở ra anh Phúc theo quán tính đã nhanh chân bước vào. Tuy nhiên, cửa mở nhưng buồng thang máy chưa đến nên anh Phúc bị rơi tự do từ độ cao xuống đất. Những người bạn của anh Phúc đứng phía sau chưa kịp phản ứng đã nghe tiếng động lớn liền đến kiểm tra phát hiện nạn nhân đã tử vong nên báo tin cho quản lý.

Nạn nhân được chuyển về nhà xác vào rạng sáng 1-12 sau khi công tác khám nghiệm được hoàn tất. Ảnh: XN

Ngay sau đó, công an phường, cơ quan điều tra, VKSND quận Bình Tân và các đơn vị nghiệp vụ phong tỏa khu vực, khám nghiệm hiện trường và mời những người liên quan lấy lời khai để làm rõ.

Theo một cán bộ điều tra, bước đầu xác định thang máy của quán karaoke Đô Rê Mi bị lỗi kỹ thuật. Vào thời điểm trên, nạn nhân Phúc bấm thang máy từ tầng ba để xuống phía dưới đất, lồng thang máy còn ở trên vẫn chưa chuyển xuống nhưng cửa thang máy đã mở ra dẫn đến chết người thương tâm.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra nguyên nhân sự cố, đồng thời làm rõ trách nhiệm của chủ quán karaoke Đô Rê Mi cùng đơn vị lắp đặt thang máy.

XUÂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm