Chiêu khống chế khách mua dâm của nữ quái

Nguyễn Vũ Thùy Dương (32 tuổi, quận Đống Đa, Hà Nội) được gia đình tạo điều kiện cho ăn học, lo công việc ổn định. Không bằng lòng với vị trí công việc, Dương lao vào kiếm tiền khi phong trào chơi chứng khoán đang ở đỉnh cao.

Khi cuộc sống riêng trắc trở, Dương tham gia đường dây “tay vịn” trong các quán karaoke trước khi trở thành gái bán dâm chuyên nghiệp vào cuối năm 2012.

mai-dam-cuop-7792-1388629516.jpg

Dương và Tuấn tại trụ sở công an.

Nhan sắc thuộc dạng trung bình nên thời gian ngắn sau, không trụ lại được ở những quán bar, karaoke, Dương trôi dạt qua nhiều địa bàn. Hơn một năm trước, Dương quen Phạm Minh Tuấn (25 tuổi, sinh viên đại học). Sau đó, Tuấn vứt bỏ tất cả sự nghiệp học hành, tương lai đến với Dương, thuê nhà trọ ăn ở với nhau như vợ chồng tại phường Trung Hòa.

Tuấn bàn với người tình sẽ bảo kê cho cô ta đi bán dâm. Để nhử khách làng chơi, Dương và Tuấn nghĩ ra cách đăng ảnh khỏa thân với những tư thế khêu gợi lên mạng. Tận dụng lợi thế từng là sinh viên học về công nghệ, Tuấn dùng kỹ thuật photoshop biến Dương trong những tấm ảnh trở lên đẹp lung linh, kèm theo số điện thoại và lập lờ chuyện giá cả.

Chiều 14h ngày 28/12/2013, có khách mua dâm gọi đến, hai bên hẹn nhau ở một nhà nghỉ phố Trung Kính. Vừa nhìn thấy Dương, khách thất vọng nhưng vẫn hỏi giá bao nhiêu. Dương hét một triệu đồng. Khách từ chối mua dâm, lịch sự đưa tiền đi taxi về nhưng cô ta kiên quyết đòi đúng số tiền đã nói.

Thấy khách không đồng ý, Dương lao vào ghè đầu xuống đấm đá, đồng thời điện thoại gọi Tuấn lúc này đang ở dưới lên hỗ trợ. Tuấn phi lên trên phòng xông vào đấm, đá, hành hung nạn nhân, bắt phải trả 10 triệu đồng. Anh này không đủ tiền, chúng lấy hai điện thoại rồi vứt sim, cài lại phần mềm để tránh bị phát hiện.

Sau 24 giờ nạn nhân trình báo, các trinh sát công an phường Trung Hòa phát hiện Dương, Tuấn đang đi ra từ một nhà nghỉ đã bí mật áp sát, bắt cả hai.

Cặp đôi khai nhận, nếu khách mua dâm nào đồng ý với giá một triệu đồng một lượt thì Dương vẫn bán dâm bình thường. Khách nào nhìn có vẻ là dân trí thức, văn phòng, có thể “dọa” được mà không chịu với cái giá mua dâm như vậy, Dương sẽ gọi Tuấn lên hành hung, cướp tài sản.

Bằng thủ đoạn này, cả hai đã gây ra ít nhất 4 vụ cướp. Công an phường Trung Hòa thông báo ai là bị hại trong các vụ cướp trên đề nghị đến trình báo.

TheoAn ninh thủ đô

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm