Chiêu trộm xe ở trung tâm thương mại

Tối 17/11, nhân viên bãi giữ xe Trung tâm thương mại Becamex (thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương) phát hiện người giống tên trộm bị camera ghi hình 2 tháng trước đang đưa phương tiện vào gửi liền báo CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Lợi và Hiệp An (thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương) phối hợp bắt nghi phạm.

Chiêu trộm xe ở trung tâm thương mại ảnh 1

Hình ảnh của Sơn khi vào bãi và rời bãi bằng xe trộm của nạn nhân. Ảnh: K.K
Nhận định tên này sẽ tiếp tục "kiếm ăn", các hiệp sĩ chưa vội ra tay mà bí mật theo dõi. Đúng như dự đoán, vừa để xe vào bãi, anh ta đi một vòng quan sát và nhìn thấy anh Dương Trọng Đức bỏ thẻ xe (loại thẻ điện tử) vào cốp nhưng quên rút chìa khóa. Chờ anh Đức đi khuất, hắn đến lấy chìa khóa mở cốp, lấy thẻ rồi ung dung dắt xe rời bãi.

Khi đến khu vực quét thẻ, người này bị các hiệp sĩ cùng bảo vệ khống chế, bắt giữ giao công an. Tên trộm khai là Trần Văn Sơn (31 tuổi, quê Nam Định).

Chiêu trộm xe ở trung tâm thương mại ảnh 2

Các hiệp sĩ và lực lượng bảo vệ vây bắt quả tang hành vi của Sơn. Ảnh: K.K

Sơn thừa nhận đã gây ra vụ trộm tương tự vào tháng 9 tại trung tâm này. Hôm đó, thấy một phụ nữ vào gửi xe quên rút chìa khóa, anh ta mang xe của mình để kế bên. Chờ chủ xe đi khuất, Sơn mở cốp lấy thẻ, dắt ra ngoài...

Việc ăn trộm của hắn bị camera ghi lại. Trong lúc, công an chưa tìm ra thủ phạm, các bảo vệ đã nhớ mặt hắn qua hình ảnh camera. Và lần này khi quay lại để tiếp tục giở trò cũ, Sơn đã bị sập bẫy.

Theo Kim Khánh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm