Chở 15 bánh heroin từ Sơn La về Hà Nội thì bị bắt

Ngày 12-9, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết đã phối hợp với công an huyện Mỹ Đức và đơn vị nghiệp vụ thuộc Bộ Công an bắt giữ 3 đối tượng mang theo 15 bánh heroin, 2.000 viên ma túy tổng hợp trên xe tải.

Tăng Thái Thịnh và số tang vật bị bắt giữ

Các đối tượng được xác định là Tăng Thái Thịnh (38 tuổi), Phạm Văn Long (31 tuổi) và Hoàng Trần Hanh (31 tuổi, cùng trú tại tỉnh Lạng Sơn).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ30 ngày 11-9, tổ công tác phát hiện một chiếc xe tải mang BKS 29C - 152.43 dừng trước cây xăng thuộc địa phận thôn Đối Dùng, xã An Phú, huyện Mỹ Đức có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra.

Cảnh sát phát hiện trên xe có 2 nam giới và 1 nữ giới, phía sau ghế ngồi của chiếc xe tải có 15 bánh chất bột màu trắng và một gói nilon bên trong chứa 10 gói với tổng số 2.000 viên ma túy tổng hợp.

Đấu tranh nhanh, Tăng Thái Thịnh khai nhận 15 bánh chất bột màu trắng là heroin. Các đối tượng vận chuyển thuê số ma túy trên từ Mộc Châu (Sơn La) về Lạng Sơn để đưa sang Trung Quốc. Thịnh cũng nhận mình là chủ số ma túy này.

Trước đó, các đối tượng đã đi xe taxi do Hanh điều khiển từ Lạng Sơn về Bắc Ninh. Tại đây, Thịnh chỉ đạo Long tìm một cửa hàng bán xe ôtô mua một chiếc xe tải cũ, gửi lại xe taxi ở cửa hàng này. Sau đó, cả ba lên xe tải tiếp tục di chuyển lên Sơn La nhận hàng.

Các đối tượng cất giấu ma túy trong hộc đằng sau ghế lái của xe tải 1,25 tấn và men theo lối tắt qua Hòa Bình về Hà Nội, khi đến địa phận huyện Mỹ Đức thì bị công an bắt giữ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm