Chở theo trẻ em dàn cảnh mua trà sữa để trộm iPhone ở Gò Vấp

Ngày 3-12, Công an phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM đã lập hồ sơ theo trình báo của chị BNKK (21 tuổi, quê Kiên Giang) về vụ trộm cắp tài sản tại tiệm trà sữa.

Theo chị K. vụ việc xảy ra vào 14 giờ chiều ngày 29-11 và được camera an ninh ghi lại.

Người đàn ông nhanh chóng trộm chiếc điện thoại trên quầy khi cô gái quay lưng. Ảnh chụp từ clip

Theo hình ảnh, vào thời điểm trên, người đàn ông chạy xe máy hiệu Luvias chở theo người nữ cùng đứa bé khoảng hai tuổi đến ghé mua nước trên đường Lê Đức Thọ (phường 17, quận Gò Vấp).

Người đàn ông sau đó dựng xe phía ngoài đi vào quán, kêu chị K. làm cho một ly trà sữa.

Sau khi lấy được điện thoại, người đàn ông nhanh chóng bỏ đi. Ảnh chụp từ clip

Tuy nhiên khi chị K. làm xong ly trà sữa, đưa ra thì người đàn ông yêu cầu làm thêm ba ly nữa. “Đồng thời người này yêu cầu đi vào tủ lấy thêm thạch ở tủ lạnh nên tôi quay vào” – chị K. kể.

Người đàn ông chỉ chờ chị K. quay đi thì với tay, lấy chiếc điện thoại iPhone XS Max để trên quầy đồng thời ra xe, bỏ đi.

Chị K. cho biết mình mới vào làm nhân viên tại tiệm trà sữa được bốn ngày thì xảy ra vụ trộm. Ảnh: NT

Chị K. cho biết, mình là sinh viên năm cuối một trường đại học tại TP.HCM, chiếc điện thoại mới mua trị giá hơn 10 triệu đồng, phải dành dụm rất lâu. Do dịch bệnh K. không thể về quê. Để có tiền trang trải cuộc sống K. xin vào làm tại quán trà sữa để làm thêm.

“Trong điện thoại chứa nhiều dữ liệu quan trọng phục vụ việc học tập online của tôi. Không có điện thoại và chưa mua được điện thoại mới, tôi phải mượn của bạn để dùng tạm” – chị K. buồn bã.

Chị K. cho biết mình vừa mới làm ở tiệm trà sữa được chừng bốn ngày thì xảy ra vụ việc. Nạn nhân sau đó đã trình báo Công an phường 17, quận Gò Vấp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm