Choáng với đường dây gái gọi… 20.000 USD/lần vừa bị bắt

Ngày 25/5, tại khách sạn Hạ Long Plaza (tỉnh Quảng Ninh), lực lượng Cục cảnh sát hình sự đã bắt quả tang 2 cặp trai gái đang có hành vi mua bán dâm tại phòng 805 và 817. Cùng thời điểm, Cơ quan công an đã bắt giữ “má mì” Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ngụ tại phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM) khi đang chờ nhận tiền của khách mua dâm tại sảnh khách sạn.

Sáng 27/5, Cơ quan cảnh sát điều tra (Bộ Công an) đã tiến hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, ngụ ở phường 7, quận 5, TP.HCM) về hành vi môi giới mại dâm. Quá trình xác minh, cơ quan điều tra đã làm rõ, đối tượng Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Ngọc Minh là 2 đối tượng cầm đầu trong đường dây môi giới gái mại dâm cao cấp, chuyên tổ chức các chuyến “sex tour” cho các đại gia máu mặt. Trong đó, đối tượng Đoàn Ngọc Minh là một mắt xích quan trọng trong đường dây mại dâm cao cấp liên quan đến nhiều người mẫu, người đẹp, hoa khôi trong các cuộc thi sắc đẹp tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và Quảng Ninh.

Trong đường dây gái mại dâm này, có HTTL (25 tuổi, quê ở An Giang, hiện đang tạm trú phường 7, quận 5, TP.HCM) bán dâm với giá 7000 USD/ ngày. TL đã được Trần Đức Thùy Liên mua vé máy bay và đi cùng từ TP. HCM ra Quảng Ninh để bán dâm trong 2 ngày với số tiền 14.000 USD/2 ngày.

Tại phòng 817 của khách sạn Hạ Long Plaza, cơ quan chức năng phát hiện gái bán dâm là L.T.T (29 tuổi, quê ở Quang Ninh ) - Á khôi của trường Sân khấu Điện Ảnh và từng được ví là “Ngọc nữ” của điện ảnh Việt với nụ cười tỏa nắng.

Thông tin thêm về đường dây mại dâm này, gái mại dâm trong đường dây có giá thấp nhất 1.000 USD, cao nhất 20.000 USD. Đáng chú ý, tham gia vào đường dây này có không ít cô gái là người mẫu, thậm chí là những người đã đoạt giải tại các cuộc thi sắc đẹp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm