Chồng đâm chết vợ rồi tự sát vì mâu thuẫn gia đình

Liên quan đến vụ Vợ tử vong, chồng bị nhiều vết đâm tại nhà riêng mà chúng tôi đã thông tin, chiều nay 6-1, Công an tỉnh Thanh Hóa đã xác định được hung thủ gây ra cái chết đối với chị Vi Thị Hường (26 tuổi) không ai khác chính là người chồng Vi Văn Bình (28 tuổi, trú tại bản Lốc, xã Trung Tiến, huyện Quan Sơn, Thanh Hóa).

Nguyên nhân ban đầu được cơ quan điều tra cho biết chỉ vì mâu thuẫn bột phát giữa vợ chồng, người chồng đã ra tay sát hại dã man người vợ của mình.

Người thân tiến hành làm đám tang cho chị Hường sau khi bị chồng đâm tử vong. Ảnh: Người dân cung cấp

Trước đó, khoảng 4 giờ 30 chiều 5-1, người dân địa phương phát hiện chị Hường bị chết tại nhà riêng do vết đâm ở ngực. Nằm ngay bên cạnh là anh Vi Văn Bình, chồng chị Hường - bị hai vết đâm ở ngực, đang trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Quan Sơn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đồng thời phối hợp với Phòng CSHS và Phòng Kỹ thuật hình sự (Công an tỉnh Thanh Hóa) tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Qua công tác điều tra, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định nguyên nhân dẫn tới vụ án mạng trên là do mâu thuẫn vợ chồng.

Từ mâu thuẫn này đã dẫn đến việc Vi Văn Bình dùng dao đâm vợ hai nhát, trong đó có một nhát trúng tim khiến chị Hường tử vong tại chỗ. Tiếp sau đó Bình dùng dao tự sát nhưng không thành và đang được điều trị tại BV đa khoa huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm