Chồng kêu cứu thất thanh bên người vợ bị bỏng toàn thân

Thông tin ban đầu,khoảng 8 giờ sáng 3-3, nhiều người dân sống cạnh nhà 113/23/7 Tân Chánh Hiệp 33, khu phố 7, phường Tân Chánh Hiệp (quận 12, TP.HCM) hốt hoảng khi nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ ngôi nhà này.

Vụ việc xảy ra tại một con hẻm trên đường Tân Chánh Hiệp 33, quận 12.

Theo ông Đặng Hữu Ích - người hàng xóm tới hiện trường đầu tiên thì lúc đó thấy hai người là anh Kiên (SN 1972) và vợ tên là Oanh (SN 1982) đang ở trong nhà vệ sinh ở tầng trệt. Chị Oanh bị bỏng toàn thân, áo quần cháy sém nhưng vẫn tỉnh táo rên rỉ: "Tôi muốn chết"; người chồng thì ngồi cạnh kêu cứu và nói vợ tự thiêu bằng xăng.

Những người hàng xóm vẫn chưa hết bàng hoàng sau sự việc.

Người dân đã nhanh chóng đưa cả hai vợ chồng đi cấp cứu tại BV 175, tuy nhiên chị Oanh bị bỏng nặng (trên 80%) nên được chuyển lên BV Chợ Rẫy cấp cứu, anh Kiên bị bỏng nhẹ ở tay và chân.

Thông tin nhanh chóng được báo với lực lượng chức năng sở tại.

Được biết hai vợ chồng nói trên sinh sống tại phường Tân Chánh Hiệp đã lâu và ngày thường rất hiền hòa với làng xóm.

Công an phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 cùng các đơn vị liên quan đã đến phong tỏa hiện trường, thu thập thông tin. Đến khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, công tác khám nghiệm đã cơ bản hoàn tất.

Theo những người hàng xóm, chị Oanh làm tạp vụ, còn chồng là tài xế taxi. Hai vợ chồng sống cùng con trai đang học lớp 6, buổi sáng sau khi người con đi học thì xảy ra sự việc.
Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm