Chồng trẻ sát hại vợ rồi tự vẫn

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết vào tối 29-11, anh Bùi Hữu T. (33 tuổi) đi uống rượu về nhà thì xảy ra to tiếng với vợ là Quách Thị D. (24 tuổi) cùng ngụ xã Tượng Sơn (Nông Cống, Thanh Hóa). 

Cống Tây (xã Tượng Sơn, Nông Cống) nơi anh Bùi Hữu T. tự vẫn sau khi sát hại vợ. Ảnh: Đ.TRUNG

Ngay sau khi xảy ra mâu thuẫn, anh T. đã dùng dao tấn công khiến chị D. tử vong. Ngay sau khi sát hại vợ, anh T. đã để lại thư tuyệt mệnh rồi đến cống Tây, dùng dây điện trói vào người, nhảy xuống nước tự vẫn. 

Theo người dân địa phương, vợ chồng anh T. vừa đi làm ăn xa ở các tỉnh phía Bắc trở về nhà vào ngày 28-11 và đã có hai con nhỏ. Vào đêm xảy ra vụ án mạng, anh T. và chị D. cùng với mấy người bạn rủ nhau đi hát karaoke tới khuya mới về đến nhà.

Khoảng 6 giờ sáng 30-11, người dân địa phương phát hiện chị D. tử vong với vết cắt ở cổ cùng vết máu bên cạnh chuồng gà phía sau nhà.

Cơ quan điều tra vào cuộc đã tìm thấy một mảnh giấy thông báo cho người nhà tìm anh T. ngoài cống Tây và vợ ở phía sau nhà. Theo chỉ dẫn, lực lượng đã phát hiện anh T. tử vong trong tình trạng dây điện buộc quanh người.

Ngôi nhà nơi phát hiện chị Quách Thị D. với những vết cứa ở cổ và tay nạn nhân. Ảnh: Đ.TRUNG

Bước đầu cơ quan điều tra cho biết nguyên nhân có thể do ghen tuông nên dẫn đến cái chết của vợ chồng trẻ.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm