Chủ quán nhậu cùng thực khách bị nhóm giang hồ truy sát

 Anh Trọng chủ quán nhậu thương tích đang điều trị tại bệnh viện.

Năm người phải nhập viện trong tình trạng nguy cấp gồm gia đình ông Nguyễn Tiến Sơn và hai con trai Nguyễn Tiến Trọng, Nguyễn Tiến Trung. Ngoài ra, ông Hoàng Văn Chiếu (ngụ Gò Vấp) và Nguyễn Thanh Tú là khách của quán cũng bị thương tích nhập viện

Nơi xảy ra hỗn chiến là quán nhậu 9999 trên đường Tô Ngọc Vân (phường Thạnh Xuân (quận 12) do Nguyễn Tiến Trọng làm chủ. Theo thông tin những nạn nhân bị một nhóm gần 10 người cầm hung khí chém nhiều nhát vào đầu, mặt chân, tay.

Trên giường bệnh nạn nhân Trọng cho biết tối 23 - 7, có một nhóm thanh niên gần 10 người chạy xe máy xuất hiện. Khi vừa đến, ba thanh niên tay cầm hung khí ập vào rồi vun dao, mã tấu chém loạn xạ vào người anh và em trai Trọng. Hai vị khách là  ông Chiêu và Hoàng đứng gần cũng bị chém hai nhát vào đầu.

Riêng ông Sơn (cha anh Trọng) ở sau nhà hay tin cùng những tiếng la hét cầu cứu đã cầm cây tầm vông chạy vào tìm cách ứng cứu. Lúc này, nhóm côn đồ rút dao chém tới tấp khiến gậy tầm vông gãy đôi. Ông Sơn bị chém vào tay phải tháo chạy.

Gây án xong, nhóm thanh niên lên xe rú ga rời hiện trường tẩu thoát. Người dân xung quanh phát hiện đã báo công an rồi đưa nạn nhân vào bệnh viện quận Gò Vấp rồi chuyển lên BV 175 cấp cứu do thương tích quá nặng. Theo đó, anh Trọng thương tích ở đầu, tay. Anh Trung bị chém trên mắt. Ông Sơn bị chém tại tay phải. Anh Tú khâu nhiều mũi phần đầu. Riêng ông Chiêu bị vỡ hộp sọ.

Ngày 28 - 7 các nạn nhân đã qua cơn nguy kịch nhưng phải điều trị tại bệnh viện để y bác sĩ chăm sóc.


 Quán nhậu nơi xảy ra sự việc.

Tiếp xúc chúng tôi, anh Trung nói: “Khoảng 2 tháng trước có một thanh niên điều khiển xe máy với phân khối lớn hay di chuyển qua quán nhậu gia đình anh. Mỗi lần xuất hiện, người này hay nẹt pô và tìm cách gây sự. Anh giải bày thêm vì quán mở ra kinh doanh nên mọi người làm ngơ coi như không chuyện gì xảy ra. Đến chiều 23 -7, thanh niên đó chở thêm người khác trở lại quán nẹt pô. Bức xúc, tôi cầm cục gạch ném ra và làm bể đèn xe”. Lúc này, thanh niên dừng lại dọa sẽ quay trở lại chém cả nhà.

“Tôi nghĩ đó chỉ là lời dọa khi bực tức nhưng không phải. Thanh niên này liên tục chạy xe qua quán. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày thì nhóm người xuất hiện rồi xảy ra truy sát. Nguyên do dẫn đến truy sát có thể xuất phát từ mâu thuẫn trên”, anh Trung nói.  Tiếp đó, anh Trọng khẳng định thêm từ khi mở quán kinh doanh chưa hề có mâu thuẫn. Chỉ có lần em trai anh xích mích với thanh niên trên và ném bể đèn xe.

Nhận tin báo, chính quyền địa phương, công an quận 12 đã phong tỏa khu vực tiến hành khám nghiệm hiện trường. Theo thông tin, CSĐT lập hồ sơ, mời những nghi can liên quan làm việc phục vụ công tác điều tra.

 XUÂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm